Ban dân tộc tỉnh Bình Phước thăm tặng quà già làng tiêu biểu tại Bình Long

Thứ sáu - 13/01/2023 09:34 480 0
Sáng ngày 12/01, Đoàn công tác của Ban Dân tộc tỉnh Bình Phước do ông Điểu Nen – Phó trưởng Ban dân tộc tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết 18 già làng tiêu biểu, người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại thị xã Bình Long.

Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh và thị xã Bình Long tặng quà cho các già làng, người có uy tín tại chương trình

Thay mặt đoàn, Phó trưởng Ban dân tộc tỉnh Điểu Nen đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến các già làng tiêu biểu, người có uy tín; chúc các già làng, người có uy tín cùng gia đình thật nhiều sức khỏe, đón một cái tết cổ truyền của dân tộc thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh mong muốn các già làng tiêu biểu, người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số tiếp tục phát huy tin thần, trách nhiệm vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đặc biệt là các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động tại địa phương.
Nhân dịp năm mới xuân Quý Mão năm 2023, Ban Dân tộc tỉnh Bình Phước đã trao tặng các già làng tiêu biểu, người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số một phần quà 500.000 đồng tiền mặt; UBND thị xã Bình Long cũng trao tặng các già làng, người có uy tín mỗi người một phần quà 500.000 đồng tiền mặt để chúc mừng năm mới.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây