CHỦ TỊCH UBND THỊ XÃ HOÀNG THỊ HỒNG VÂN CHÚC TẾT CÔNG TY DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ

Thứ hai - 16/01/2023 14:12 462 0
Sáng ngày 13/01, Chủ tịch UBND thị xã – Hoàng Thị Hồng Vân đến thăm và chúc Tết Nguyên đán xuân Quý Mão năm 2023 tại một số công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Bình Long. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Công an, Quân sự, phòng Giáo dục & ĐT, phòng Kinh tế, Liên đoàn lao động, Văn phòng HĐND - UBND thị xã.
Đoàn chúc tết tại Công ty TNHH MTV cao su Bình Long

 Đoàn đã đến thăm và chúc tết tại các đơn vị: Công ty TNHH MTV cao su Bình Long, Ngân hàng Nông nghiệp & PTNN thị xã, Ngân hàng Chính sách xã hội, Ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Đông Á, Ngân hàng ACB, Ngân hàng SacomBank, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng An Bình, Ngân hàng Nam Á, Ngân hàng MB, Ngân hàng Liên Việt, phòng khám đa khoa Bình Long, phòng khám đa khoa Khải Nguyên … .
Đoàn chúc tết tại Ngân hàng NN&PTNN thị xã

Tại mỗi nơi đến, các doanh nghiệp báo cáo sơ nét về tình hình hoạt động trong năm qua và những định hướng phát triển trong thời gian tới. Theo một số doanh nghiệp, thời gian qua, do tác động của dịch Covid-19 nên hoạt động sản xuất, kinh doanh bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của tập thể, các doanh nghiệp vẫn cố gắng thực hiện đạt và vượt một số mục tiêu đề ra và có nhiều đóng góp vào công tác an sinh xã hội thị xã Bình Long.
Đoàn chúc tết lãnh đạo phòng khám đa khoa Khải Nguyên

Chủ tịch UBND thị xã – Hoàng Thị Hồng Vân chia sẻ những khó khăn do tác động của dịch Covid-19 mà các doanh nghiệp đã phải chịu ảnh hưởng trong thời gian qua; đồng thời, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc vừa tập trung thực hiện có hiệu quả các mục tiêu sản xuất, kinh doanh vừa phòng chống dịch Covid-19, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của thị xã.
Chủ tịch UBND thị xã – Hoàng Thị Hồng Vân chụp hình lưu niệm với lãnh đạo công nhân viên Ngân hàng An Bình ( ABBAnK)

Dịp này, Chủ tịch UBND thị xã – Hoàng Thị Hồng Vân gửi lời chúc mừng đến tập thể Ban lãnh đạo, công nhân viên và người lao động của các doanh nghiệp; mong muốn các doanh nghiệp nỗ lực nhiều hơn nữa nhằm thực hiện đạt và vượt các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2023.
          Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây