Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan thăm chúc Tết các cơ sở tôn giáo

Thứ sáu - 20/01/2023 13:19 288 0
Sáng nay 16/1, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long Nguyễn Thị Loan đã đi thăm và chúc tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thị xã Bình Long nhân dịp tết nguyên đán Quý mão năm 2023. Cùng đi có lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã.
Một số hình ảnh tại buổi tặng quà

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long Nguyễn Thị  Loan cùng đoàn công tác đã đến thăm chúc tết các cơ sở tôn giáo gồm: chùa tam bảo, giáo xứ Bình Long, Tịnh Xá Ngọc Long, chùa Lam Sơn, Chùa Bảo An, chùa Phật Quốc Vạn Thành, Chùa  Hưng Lập Tự.
Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Thị Loan đã gửi lời thăm hỏi đến các vị chức sắc, chức việc, cùng toàn thể các tín đồ của các tôn giáo; nhân dịp Tết nguyên đán, Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan chúc các chức sắc, chức việc, cùng toàn thể các tín đồ tôn giáo đón một cái Tết của dân tộc thật vui tươi, an lành.


Một số hình ảnh tại buổi tặng quà

Phó bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các chức sắc, chức việc, cùng toàn thể các tín đồ các tôn giáo vào sự phát triển kinh tế xã hội của thị xã; đặc biệt là các hoạt động an sinh xã hội, trong thời gian tới, Phí Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan cũng mong muốn các chức sắc, chức việc vận động các tín đồ tôn giáo chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước và các quy định của địa phương; tích chức tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, đặc biệt là phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới – đô thị văn minh.
Dịp này, đoàn công tác cũng trao tặng mỗi cơ sở tôn giáo một phần quà để chúc mừng năm mới.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây