Giám đốc Đài phát thanh truyền hình và báo Bình phước thăm chúc tết Phòng Văn hóa Thông tin thị xã Bình Long

Thứ sáu - 20/01/2023 13:22 485 0
Sáng ngày 17 tháng 01, nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023, Giám đốc Đài phát thanh truyền hình và báo Bình Phước Nguyễn Thị Minh Nhâm đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Phòng Văn hóa và thông tin thị xã.
Bà Nguyễn Thị Minh Nhâm, Giám đốc Đài phát thanh truyền hình và Báo Bình Phước đã trao quà tết chúc mừng năm mới cho đơn vị

Sau khi thăm hỏi tình hình hoạt động của Phòng Văn hóa và Thông tin cùng đội ngũ nhân viên đơn vị. Bà Nguyễn Thị Minh Nhâm, Giám đốc Đài phát thanh truyền hình và báo Bình Phước cũng mong muốn trong năm tới sẽ tiếp tục nhận được nhiều tin tức cộng tác từ đơn vị. Đặc biệt, trong năm 2023 lần đầu tiên sẽ diễn ra Liên hoan nghiệp vụ báo chí tỉnh Bình Phước, đây sẽ là dịp để các cộng tác viên thể hiện niềm đam mê cũng như giới thiệu những mô hình, cách làm hay tại địa phương. Giám đốc BPTV mong muốn đơn vị thị xã Bình Long có nhiều tác phẩm hay để tham gia tranh tài ở sự kiện báo chí này.
Dịp này, bà Nguyễn Thị Minh Nhâm, Giám đốc Đài phát thanh truyền hình và Báo Bình Phước đã trao một phần quà tết chúc mừng năm mới cho đơn vị.
Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây