Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã Bình Long tiếp xúc cử tri phường Phú Đức

Thứ hai - 09/01/2023 08:25 308 0
Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa X và sau kỳ họp thứ 7 HĐND thị xã khóa XII. Chiều ngày 04/01, Đại biểu HĐND tỉnh Bùi Quốc Bảo – Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long, cùng các đại biểu HĐND thị xã Bình Long đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Phú Đức, thị xã Bình Long.
Các đại biểu tham gia hội nghị
Cử tri phường Phú Đức nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Phú Đức đánh giá cao những kết quả mà kỳ họp HĐND hai cấp đã thông qua. Đặc biệt là những chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2023. Các cử tri phường Phú Đức cũng đề nghị các cấp, các ngành cần nghiên cứu bố trí thêm chức danh phó trưởng khu phố, ấp sóc cho các khu dân cư để thuận tiện cho việc giải quyết các thủ tục cho người dân; đồng thời cần có thêm kinh phí hỗ trợ các chức danh bán chuyên trách tại cơ sở.
Ý kiến của cử phường Phú Đức đã được đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ trả lời giải trình tại buổi tiếp xúc.
Ông Phạm Thành Chung – Phó Giám đốc Sở Nội vụ trả lời ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc
Đại biểu HĐND tỉnh Bùi Quốc Bảo – Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Bùi Quốc Bảo đại biểu HĐND tỉnh mong muốn cử tri phường Phú Đức nói riêng và cử tri thị xã nói chung đồng thuận với chính quyền địa phương thực hiện các dự án do tỉnh, cũng như thị xã thực hiện trong năm 2023, trên địa bàn thị xã. Đây là những công trình nằm trong chương trình đột phá về phát triển đô thị thị xã Bình Long, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh của địa
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây