LÃNH ĐẠO PHƯỜNG HƯNG CHIẾN THĂM, CHÚC MỪNG CÁC CƠ SỞ PHẬT GIÁO NHÂN DỊP LỄ VU LAN NĂM 2023

Thứ bảy - 19/08/2023 10:57
Chiều ngày 17/8, lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN phường Hưng Chiến cùng các ban ngành, đoàn thể phường do Ông Nguyễn Mạnh Sâm - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng các cơ sở Phật giáo trong và ngoài địa bàn phường nhân Đại lễ Vu Lan năm 2023.
 

Đoàn đã đi thăm và chúc mừng các cơ sở phật giáo trong và ngoài địa bàn phường gồm: Chùa Thiền Quang (Bình Ninh II), Chùa Lam Sơn (Hưng Thịnh), Chùa Bảo An, Chùa Phật Quốc Vạn Thành (Xa Cam I), Chùa Chưởng Phước và Chùa Thanh Phước (Thanh Phú).
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo phường đã ân cần thăm hỏi chúc mừng các vị trong Ban trụ trì chùa; gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới các tăng ni, phật tử nhân dịp lễ  Vu Lan năm 2023 - Phật lịch 2567; các đồng chí lãnh đạo phường cũng đánh giá cao những đóng góp tích cực của các cơ sở tôn giáo trong việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; đồng hành cùng các ban ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương tham gia các chương trình an sinh xã hội. Qua đó, mong muốn các vị chức sắc, trụ trì các cơ sở tôn giáo trong thời gian tới tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con phật tử chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn vệ sinh và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần xây dựng phường Hưng Chiến nói riêng và thị xã Bình Long nói chung ngày càng văn minh, giàu đẹp và hiện đại. Đồng thời, trao tặng mỗi cơ sở tôn giáo nơi tới thăm 01 phần quà, mỗi phần trị giá 500.00 đồng/phần, tổng trị giá 3.000.000 đồng.
Các chức sắc, trụ trì các cơ sở tôn giáo cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc luôn hướng dẫn, tạo điều kiện để bà con tăng, ni, phật tử sống tốt đời đẹp đạo. Đồng thời, cũng rất phấn khởi trước sự phát triển của địa phương trong những năm qua và cho biết thêm: Sẽ tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu trang trọng, ý nghĩa thể hiện đạo lý của dân tộc, nhắc nhở mọi người bằng những việc làm dù là nhỏ nhất để báo đáp công ơn dưỡng dục của Cha, Mẹ; cùng chính quyền địa phương xây dựng đời sống văn hóa; tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội trong thời gian tới./.
Ngọc Viễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây