Bình Long chấm chung khảo cuộc thi ảnh nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập thị xã

Thứ tư - 16/10/2024 20:12
Sáng ngày 16/10, Ban tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập thị xã Bình Long đã tổ chức chấm chung khảo, lựa chọn các tác giả có tác phẩm xuất sắc để trao giải.
Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức, cùng các thành viên trong Ban giám khảo dự chấm.
Toàn cảnh buổi chấm chung khảo



Các thành viên Ban giám khảo thảo luận chọn ra các tác phẩm xuất sắc để trao giải

 

Cuộc thi ảnh nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập thị xã (01/11/2009 – 01/11/2024) được phát động từ tháng 3 đến ngày 15/9/2024. Cuộc thi thu hút 14 tác giả trong và ngoài thị xã, với hơn 80 tác phẩm tham gia, gồm ảnh đơn và phóng sự ảnh.
Trải qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn ra những bức ảnh và phóng sự ảnh đẹp xuất sắc, mang tính nghệ thuật cao để chấm vòng chung khảo, xếp hạng. Tại vòng chung khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 10 tác phẩm thuộc ảnh đơn và bộ ảnh để sếp hạng và trao giải. Các tác phẩm xuất sắc, Ban tổ chức sẽ đăng tải trên trang Fanpage của thị xã Bình Long tại địa chỉ https://www.facebook.com/BinhLongDatvaNguoi, Trang Facebook Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long, Website thị xã Bình Long để nhân dân bình chọn. Dựa trên kết quả bình chọn và kết quả chấm điểm của Ban giám khảo, Ban tổ chức chọn ra các tác phẩm đạt giải.
Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải vào dịp kỷ niệm 15 năm thành lập thị xã 01/11/2024.

 
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây