Bình Long thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid – 19 khi học sinh trở lại trường

Thứ sáu - 15/05/2020 15:30 593 0
Thực hiện theo Công văn của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước, ngày 04/5, các em học sinh ở tất cả các cấp học trên địa bàn thị xã Bình Long đã trở lại trường học sau thời gian nghỉ vì dịch bệnh Covid – 19. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh các trường học đã tiến hành nhiều biện pháp đồng bộ theo quy định phòng chống dịch bệnh Covid - 19.
dich
Các trường học tiến hành phun xịt khử trùng trường lớp trước khi đón học sinh trở lại trường

Theo đó, trước khi đón học sinh trở lại lớp học, Ban giám hiệu các trường học đã phối hợp với Trung tâm Y tế thị xã phun, xịt khử trùng tại các lớp học, cũng như khuân viên trường; tiến hành vệ sinh trường lớp, chuẩn bị bồn rửa tay, nước sát khuẩn, thiết bị đo thân nhiệt cho học sinh; tiến hành trưng dụng các phòng chức năng như thư viện, phòng bán trú để làm phòng học, kê bàn ghế theo đúng kích thước quy định của Bộ Y tế, bố trí lớp học dưới 30 học sinh. Ngoài ra, một số trường còn tiến hành cho các lớp học lệch giờ, hoặc học theo thứ ngày để đáp ứng công tác phòng chống dịch.
dich 2
Trường THCS An Lộc tiến hành đo thân nhiệt cho học sinh trước khi vào lớp

Trong ngày học đầu tiên các trường học đã cử nhân viên y tế, giáo viên nhà trường tiến hành đo thân nhiệt đối với học sinh, yêu cầu học sinh đeo khẩu trang trong suất quá trình học, rửa tay sát khuẩn trước khi vào lớp; tiến hành đón học sinh ở các lớp theo từng khung giờ khác nhau để tránh tập trung đông người, kê bàn ghế ngồi mỗi học sinh cách nhau tối thiểu một mét…
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây