200 phần quà tặng người khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19

Thứ năm - 16/04/2020 09:39 888 0
Chung tay cùng với chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid - 19. Ngày 14/4, Hội Liên hiệp thanh niên thị xã Bình Long phối hợp với Ban trị sự giáo hội phật giáo thị xã Bình Long tổ chức chương trình “chuyến xe nhân ái” trao tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn thị xã.
qua
Đoàn trực tiếp đến thăm và tặng quà những người có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19

Dịp này, Đoàn đã trực tiếp đến thăm và trao tặng 200 phần quà cho 200 người là những người có hoàn cảnh khó khăn, bán vé số trên địa bàn, mỗi phần trị giá 230.000 đồng gồm một thùng mì gói, gạo và khẩu trang kháng khuẩn. Với tổng giá trị 46 triệu đồng do Hội liên hiệp thanh niên thị xã và Ban trị sự giáo hội phật giáo thị xã Bình Long vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.  Dịp này, Thị đoàn Bình Long cũng đến thăm và tặng quà lực lượng chức năng đang làm nhiệm trực tại các chốt kiểm soát bệnh Covid – 19 trên địa bàn thị xã.
qua 2
Tuổi trẻ thị xã đến thăm và tặng quà lực lực làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid – 19 trên địa bàn thị xã

Mỗi phần quà được trao giá trị tuy không lớn nhưng kịp thời chia sẻ một phần khó khăn trước mắt đối với những người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid- 19. Qua đây thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ thị xã Bình Long cùng với các cấp, các nghành, chính quyền địa phương giải quyết các vấn đề an sinh xã hội trong mùa dịch Covid./.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây