REAVOL - Nền tảng đọc và nghe sách của người Việt

Thứ sáu - 25/11/2022 10:21 408 0
(CTTĐTBP) - Từ xa xưa, thói quen đọc sách đã trở thành một nét văn hóa đẹp trong cộng đồng. Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và sự thay đổi thói quen trong đại dịch Covid-19, nền tảng REAVOL được tạo ra để đáp ứng với nhịp độ và nhu cầu sống, làm việc và giải trí của tất cả mọi người.
 
reavolposter 01

 
Với hàng ngàn đầu sách tóm tắt được cập nhật mỗi ngày tại REAVOL, người dùng có thể tiết kiệm 80% thời gian so với việc đọc một cuốn sách thông thường. Nếu để đọc một cuốn sách theo cách truyền thống, bạn cần đến vài ngày, thậm chí là vài tháng. Với REAVOL, bạn có thể đọc xong chỉ với 15 phút mỗi ngày.

REAVOL sở hữu hơn 20 chủ đề sách đa dạng như: Lịch sử, Luật học, Tâm lý học, Tinh thần khởi nghiệp, hay Chính trị và xã hội... Bên cạnh việc đọc sách, người dùng còn có thể chia sẻ, nhận xét, đưa ra những góp ý của mình dưới mỗi cuốn sách để cùng bàn luận với những người dùng khác trong ứng dụng.

Các tính năng nổi bật của REAVOL

Nghe sách hay mỗi ngày: Kho audio của REAVOL giúp bạn có thể nghe sách mọi lúc, mọi nơi. Với giọng đọc truyền cảm được tạo lập từ công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo), có thể điều chỉnh tốc độ và các công nghệ thân thiện, người dùng hoàn toàn có thể nghe sách mà không bị bỏ sót nội dung.

Nơi chia sẻ câu chuyện của bạn: Bên cạnh việc đọc và nghe sách, REAVOL còn là không gian sáng tạo của các tác giả trẻ. REAVOL chấp nhận đa dạng về thể loại nhưng cần tuân theo quy định và thông qua quá trình kiểm duyệt mới có thể đăng tải lên ứng dụng.

Với định hướng tương lai, REAVOL không chỉ dừng lại ở những tác phẩm có nội dung thuần túy mà còn hướng tới những nội dung đặc sắc hơn như truyện tranh, phim ảnh, podcast…

Tủ sách doanh nghiệp: Tủ sách doanh nghiệp của REAVOL chính là phương án hỗ trợ phát triển văn hóa đọc tại nơi làm việc một cách dễ dàng và chuyên nghiệp nhất. Tủ sách đem đến những cuốn sách hay và đầy thú vị về lãnh đạo, kinh doanh, kỹ năng làm việc, các tựa sách tinh thần, các bài học về khởi nghiệp của những tác giả là những nhà sáng lập nổi tiếng trên thế giới.

Tủ sách cho bé: Các thể loại nội dung REAVOL định hướng phát triển trong tủ sách cho bé nhằm nâng cao nhận thức và tình yêu với sách cho các bạn nhỏ. Phụ huynh chỉ cần bật sách nói lên cho bé nghe và tranh thủ thời gian này để làm những công việc khác.

Tủ sách địa phương: Truy cập vào tủ sách này, độc giả có thể tìm đọc những cuốn sách hay về cội nguồn dân tộc, thêm yêu từng nét đẹp về văn hóa, con người, ẩm thực tại mỗi tỉnh thành trên đất nước Việt Nam. Người dùng mỗi khi đi công tác, du lịch, tham quan ở địa phương nào, REAVOL sẽ tự động gợi ý về các cuốn sách có liên quan tới địa phương đó để tăng thêm phần thú vị trong trải nghiệm của người dùng.

Số hóa sách: Với công nghệ AI, REAVOL cung cấp cho người dùng tính năng chuyển đổi hình ảnh văn bản trực tuyến và định dạng âm thanh. Qua tính năng này, tài liệu luôn được cất giữ trong ứng dụng điện thoại, giúp người dùng đọc và nghe mọi lúc, mọi nơi, xây dựng được bộ sưu tập số của mình, tìm kiếm nhanh chóng và tạo nên bản sắc riêng nhờ vào vốn dữ liệu mình đang sở hữu.

Ưu điểm so với các nền tảng khác

REAVOL cho phép trải nghiệm và giao diện người dùng có thể thay đổi và điều chỉnh loại Font chữ tùy thuộc vào kích thước màn hình và thị lực của mình. Ứng dụng có chế độ đọc ban đêm để giảm phát ra ánh sáng xanh. Ứng dụng có chức năng đánh dấu văn bản, ghi chú và chia sẻ . Tính độc quyền trong tác phẩm sáng tác: Những sáng tác trả phí trên ứng dụng REAVOL mang tính độc quyền, chỉ có tại nền tảng REAVOL mà không có ở bất kỳ ứng dụng nào khác./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Nguồn tin: CTTĐTBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây