Trao tặng nhà tình thương và phát quà cho hộ nghèo, cận nghèo

Thứ tư - 16/09/2020 10:12 461 0
Sáng ngày 12/9, tại Khu di tích lịch sử quốc gia Mộ tập thể 3000 người, UBND thị xã Bình Long phối hợp với Ban trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam thị xã tổ chức chương trình trao tặng nhà tình thương và phát quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Về dự chương trình có các đồng chí: Lê Thị Xuân Trang - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Bùi Quốc Bảo - Bí thư Thị ủy Bình Long, Hoàng Thị Hồng Vân - PBT. Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong Thường trực, Ban thường vụ Thị ủy, UBMTTQVN thị xã, đại diện Ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam thị xã; quý công ty doanh nghiệp trong và ngoài thị xã cùng về dự chương trình.
tinh t10
tinh t9
BTC trao quà cho các hộ nghèo tại chương trình

Tại chương trình, các công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân đã trao tặng bảng tượng trưng 26 căn nhà tình thương, mỗi căn trị giá từ 50 - 75 triệu đồng. Dịp này, Ban tổ chức cũng trao tặng 500 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã, mỗi phần trị giá 420.000 đồng; gồm 10 kg gạo, một thùng mì gói, bột ngọt, nước tương, dầu ăn, các nhu yếu phẩm và một phong bì tiền mặt 100.000 đồng. Tổng giá trị nhà tình thương và quà hơn 2 tỷ 200 triệu đồng, do Ban tổ chức vận động các mạnh thường quân, công ty, doanh nghiệp trong và ngoài thị xã hỗ trợ.
tinh t8
Các đồng chí lãnh đạo thắp nhang tưởng nhớ đồng bào tử nạn tại Mộ tập thể 3000 người

Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa hàng năm vào dịp vu lan báo hiếu của thị xã Bình Long. Mỗi căn nhà tình thương, mỗi phần quà được trao đến tận tay người nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn sẽ góp một phần để giúp họ có những căn nhà kiên cố để ở; cũng như giúp cho các hộ vơi bớt một phần khó khăn trước mắt, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.
Dịp này, các đồng chí lãnh đạo, các công ty, doanh nghiệp cũng thắp nhang tại nhà tưởng niệm Bác Hồ và dâng hương tưởng nhớ đồng bào tử nạn tại Mộ tập thể 3000 người.

Một số hình ảnh Lãnh đạo tỉnh, thị xã Bình Long tặng hoa tri ân quý công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân hỗ trợ cho chương trình
tinh t
tinh t2
tinh t3
tinh t4
tinh t5
tinh t6
tinh t7

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây