KỲ HỌP THỨ NHẤT HĐND KHOÁ I NHIỆN KỲ 2011-1016 PHƯỜNG PHÚ THỊNH

Thứ hai - 20/06/2011 13:46 1.172 0
Sáng ngày 15/6, HĐND phường Phú Thịnh thị xã Bình Long tổ chức kỳ họp lần thứ nhất khoá I, nhiệm kỳ 2011-2016 bầu ra các chức danh chủ chốt của HĐND, UBND, Thành viên uỷ ban, có 25 đại biểu về tham dự kỳ họp.
Tại phiên họp, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường và báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc với những người ứng cử đại biểu HĐND. Với tinh thần dân chủ, các đại biểu đã bỏ phiếu tín nhiệm bầu các chức danh chủ chốt của HĐND, UBND phường. Cụ thể: Ông Nguyễn Công Cận trúng cử chức danh Chủ tịch HĐND phường khoá I; Ông Lâm Văn Hoà chủ tịch UBMTTQ phường trúng cử chức danh PCT HĐND phường. Ông nguyễn Văn Nghĩa Chủ tịch UBND phường trúng cử chức danh Chủ tịch UBND phường; Ông Nguyễn Thức Dương, Ông Huỳnh Huy Hoàng phó chủ tịch UBND phường trúng củ chức danh phó chủ tịch UBND phường. Ngoài ra tại phiên họp các đại biểu cũng đã tiến hành bầu các chức danh thành viên UBND phường.

Các ông bà được bầu vào các chức danh chủ chốt của HĐND, UBND tại phiên họp lần này đều hội đủ tiêu chuẩn về tài và đức, sẽ đóng góp trí lực lãnh đạo nhân dân phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trong nhiệm kỳ 2011-2016 và xây dựng phường ngày càng phát triển.


Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây