ỦY BAN MTTQVN XÃ THANH PHÚ TỔ CHỨC TRA0 NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT

Thứ ba - 10/05/2022 13:29 444 0
Chiều ngày 06/5/2022, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Thanh Phú tổ chức bàn giao ngôi nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình ông Đàm Trọng Thắng sinh năm 1981 ở tổ 7 ấp Thanh Hà có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Tham dự buổi lễ bàn giao có ông Trần Thanh Hoa - Phó Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Bình Long, ông Trần Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, ông Nguyễn Danh Bằng – PCT. UBND xã, bà Lê Thị Thiệt – PCT. HĐND xã cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, ông Trần Nhật Tân đại diện cho các nhà hảo tâm.
Bà Lê Thị Phương Dung - Chủ tịch UBMTTQ xã đọc quyết định trao nhà

Căn nhà được xây dựng với tổng diện tích gần 62m2 mái lợp tôn, nền lát gạch hoa rộng rãi, thoáng mát với kinh phí xây dựng trên 95 triệu đồng, trong đó Quỹ người nghèo xã Thanh Phú hỗ trợ 15.000.000₫, nhóm thiện nguyện ông Duẫn, Hoàng, Thành, Vinh ở Thành phố Vinh tỉnh Nghệ An ủng hộ 40.000.000₫. ông Cao Văn Chương - phường An Lộc ủng hộ 5.000.000₫, bà Hoàng Thị Mỹ Tâm phường An Lộc ủng hộ 5.000.000₫. gia đình đóng góp và người thân ủng hộ 30.000.000₫.
Gia đình ông Đàm Trọng Thắng thuộc diện hộ khó khăn về nhà ở tại địa phương, gia đình có 4 thành viên sinh sống trong căn nhà cấp 4 tạm bợ, 2 vợ chồng sống bằng nghề làm thuê, công việc cũng như thu nhập không ổn định, lại thường xuyên đau yếu nên nhiều năm qua chưa có điều kiện để xây dựng mái ấm cho mình.
Ông Trần Thanh Hoa - PCT.UBMTTQVN thị xã trao quyết định cho hộ ông Thắng

Thay mặt lãnh đạo địa phương ông Trần Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy xã đã gửi lời cảm ơn, ghi nhận sự đóng góp của các nhà hảo tâm đã đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” xã Thanh Phú trong thời gian qua, cũng như sự chung tay chính quyền, các ngành đoàn thể để gia đình ông Thắng có được căn nhà mới. Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.
                                                                                           Phương Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây