UBND xã Thanh Lương họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 21/11/2022 20:23 393 0
Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Sáng ngày 19/11, UBND xã Thanh Lương tổ chức Lễ kỷ niệm họp mặt các thầy cô giáo hiện đang giảng dạy tại các trường trên địa bàn xã hoặc đã nghỉ hưu. Về dự có Cô Nguyễn Thị Ngọc Trang – TUV, Trưởng phòng Giáo dục & ĐT.
Đại biểu khách mời và các thầy cô giáo qua các thời kỳ về dự lễ kỷ niệm, họp mặt

Tại Lễ kỷ niệm các thầy cô giáo đã ôn lại truyền thống nghề giáo, nêu những tấm gương tiêu biểu của giáo dục Việt Nam.
Những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của phòng Giáo dục và Đào tạo, của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Thanh Lương, sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể, sự quan tâm chăm lo của các tầng lớp Nhân dân, các thế hệ cán bộ, giáo viên xã Thanh Lương đã vượt qua mọi khó khăn, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được những kết quả rất đáng phấn khởi. Năm Học 2021 – 2022 giáo dục xã Thanh Lương có 20 thầy cô giáo được UBND tỉnh khen; 1 cá nhân được sở Giáo dục & ĐT tỉnh khen; 21 thầy cô giáo đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; 32 thầy cô giáo được UBND thị xã Bình Long khen; Đặc biệt cô Nguyễn Thị Ngọc Phước – trường TH - THCS Thanh Lương và cô Vũ Thị Thúy Hằng – trường TH Nguyễn Bá Ngọc được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì  đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Cô Nguyễn Thị Ngọc Trang – TUV, Trưởng phòng Giáo dục & ĐT phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Cô Nguyễn Thị Ngọc Trang – TUV, Trưởng phòng Giáo dục & ĐT đã ghi nhận những đóng góp lớn lao của các thầy cô giáo cho sự nghiệp trồng người nói riêng và sự phát triển của thị xã nói chung; chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe và mãi là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.
Tặng hoa tri ân thầy cô giáo đã nghỉ hưu

2 cá nhân nhận bằng khen Thủ tướng Chính phủ

Tại buổi lễ, UBND xã Thanh Lương đã tặng hoa và tri ân 30 thầy cô giáo đã về hưu, tổ chức trao bằng khen, giấy khen của các cấp cho các thầy cô giáo đã có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học 2021 – 2022.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây