UBND thị xã tổ chức sàn giao dịch việc làm cho người lao động chấp hành xong án phạt tù năm 2022

Thứ ba - 16/08/2022 16:01 472 0
Nhằm tạo điều kiện cho người chấp hành xong án phạt tù tiếp cận với các thông tin về lao động việc làm trong và ngoài thị xã; tư vấn và giải đáp thắc mắc của người chấp hành xong án phạt tù về điều kiện, thủ tục, quyền lợi và nghĩa vụ khi tham gia lao động trong các doanh nghiệp.
 

UBND thị xã tổ chức sàn giao dịch việc làm cho người lao động chấp hành xong án phạt tù năm 2022 vào lúc 8h00 ngày 20/8 (thứ Bảy) tại Hội trường UBND thị xã Bình Long. Sàn giao dịch có sự tham gia của 84 người lao động chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương tái hòa nhập cộng đồng, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh và các doanh nghiệp cùng lãnh đạo UBND thị xã, các phòng, ban ngành đoàn thể, Công an thị xã, Ngân hàng chính sách xã hội và lãnh đạo UBND các xã, phường.
Gặp gỡ, động viên, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương tái hòa nhập cộng đồng. Hướng nghiệp, tư vấn việc làm, tư vấn học nghề, giới thiệu các nguồn vốn ưu đãi cho người lao động chấp hành xong án phạt tù trên địa bàn.
Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây