UBND thị xã Bình Long khen thưởng Đội xe hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Thứ ba - 28/09/2021 15:36 594 0
Sáng ngày 28/9, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long đã gặp gỡ, động viên và trao tặng 20.000.000đ cho các thành viên Đội xe tình nguyện hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã Bình Long.
Phó thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long khen thưởng thành viên Đội xe hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Thay mặt lãnh đạo thị xã, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Đội xe tình nguyện hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua. Với tinh thần thiện nguyện, các thành viên Đội xe đã hỗ trợ chở y bác sỹ làm nhiệm vụ truy vết, lấy mẫu; chở F0 đến khu vực điều trị, chở F1 và những người về từ vùng dịch đến khu cách ly…Ngoài ra, các thành viên Đội xe còn tích cực hỗ trợ địa phương vận chuyển hàng hóa, quà trao tặng cho người nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Đặc biệt, đội xe đã tích cực vận chuyển lương thực, thực phẩm cho người dân Bình Phước tại TP.HCM, Bình Dương gặp khó khăn do giãn cách xã hội.
Với tinh thần “vì cuộc sống cộng đồng” các thành viên đội xe tình nguyện đã góp thêm công sức, động lực, san sẻ khó khăn, cùng với địa phương trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, sớm đưa địa phương trở lại cuộc sống bình thường.
Thúy Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây