UBND THỊ XÃ BÌNH LONG CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Thứ sáu - 08/12/2023 07:36 229 0
Sáng ngày 05/12, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân chỉ trì buổi lễ công bố các quyết định của UBND thị xã về công tác cán bộ. Dự buổi lễ có Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch  HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo; Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức.
Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu tại buổi lễ


Lãnh đạo thị xã trao quyết định, tặng hoa chúc mừng và chụp hình lưu niệm bà Nguyễn Thị Ngọc Trang tại buổi lễ


Lãnh đạo thị xã trao quyết định, hoa và chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Nguyễn Thế Hòa

Tại buổi lễ, lãnh đạo Phòng Nội vụ thị xã đã công bố các quyết định của UBND thị xã về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Thế Hòa – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Hưng Chiến giữ chức vụ Chánh Thanh tra thị xã từ ngày 27/11/2023, thời gian bổ nhiệm là 5 năm. Công bố Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã đối với bà Nguyễn Thị Ngọc Trang – Thị ủy viên, thời gian bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày 05/12/2023.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân chúc mừng hai cán bộ được bổ nhiệm chức vụ mới và bổ nhiệm lại, đây là sự tin tưởng và ghi nhận của lãnh đạo thị xã đối với những đóng góp của các đồng chí trong quá trình công tác. Trên cương vị mới và cương vị công tác được bổ nhiệm lại, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã mong muốn các cán bộ tiếp tục phát huy kinh nghiệm, năng lực, sở trường cùng với tập thể cơ quan đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, các cán bộ được bổ nhiệm hứa sẽ không ngừng nỗ lực, trau dồi về phẩm chất đạo đức, đoàn kết cùng với tập thể cơ quan hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công.

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây