Thị xã Bình Long thêm 05 bệnh nhân Covid-19 được chữa khỏi

Thứ bảy - 14/08/2021 19:54 611 0
Sáng nay (14-8), Lãnh đạo Trung tâm y tế thị xã Bình Long đã trao giấy ra viện cho 05 bệnh nhân nhiễm Covid-19 được điều trị khỏi bệnh, đủ điều kiện xuất viện điều trị tại trung tâm y tế thị xã.
Bác sỹ Trung tâm y tế thị xã dặn dò các bệnh nhân trước khi xuất viện về nhà

Đó là các bệnh nhân P. T. T (24 tuổi) khu phố Phú Bình, phường An Lộc phát hiện nhiễm vi rút SARS – CoV – 2 vào ngày 10/7, là ca nhiễm đầu tiên của thị xã Bình Long; hai vợ chồng ông bà P. V. T (72 tuổi và V. T. L (65 tuổi) khu phố Phú Bình phường An Lộc (nhà trong khu vực chợ Bình Long) ghi nhận nhiễm bệnh ngày 13/7; và hai bệnh nhân N. T. N (29 tuổi), N. T. H. Y (32 tuổi) cùng ngụ xã Tân Hòa huyện Đồng Phú vào điều trị từ ngày 16/7.
Quá trình điều trị, các bệnh nhân được đội ngũ y, bác sỹ hội chẩn hàng ngày, theo dõi chăm sóc và điều trị theo phác đồ điều trị của Bộ Y tế. Sau khi điều trị các bệnh nhân đã hết hoàn toàn các triệu chứng, có kết quả xét nghiệm 02 lần âm tính và được xuất viện, tiếp tục được giám sát cách ly y tế tại nhà 14 ngày theo quy định.
Lãnh đạo trung tâm y tế thị xã Bình Long trao giấy ra viện cho các bệnh nhân

Trước khi xuất viện về nhà, đội ngũ bác sỹ điều trị cũng hướng dẫn, dặn dò các bệnh nhân thực hiện các biện pháp cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà, nếu có biểu hiện sốt ho, khó thở phải liên hệ ngay với Trung tâm y tế thị xã để được tư vấn điều trị.
Các bệnh nhân được xe Trung tâm y tế thị xã chở về tận nhà

Tính đến ngày 14/8, thị xã Bình Long đã có 7 F0 điều trị tại TTYT thị xã Bình Long được điều trị khỏi bệnh và được xuất viện về nhà.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây