THỊ XÃ BÌNH LONG TẶNG KINH PHÍ XÂY NHÀ GIÚP THANH NIÊN AN TÂM NHẬP NGŨ

Thứ bảy - 11/02/2023 15:39 233 0
Trong số những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023, có những trường hợp có gia cảnh khó khăn. Nhằm giúp thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, Ban chỉ huy quân sự thị xã đã hỗ trợ kinh phí 80 triệu đồng để xây nhà “Nghĩa tình quân dân” cho gia đình tân binh Nguyễn Văn Dũng (sinh  năm 2004), ngụ tổ 2 khu phố Phú Trọng, phường Phú Đức có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Căn nhà của gia đình em Nguyễn Văn Dũng đã xuống cấp

Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự thị xã Chu Văn Hiền trao bảng kinh phí hỗ trợ cho Nguyễn Văn Dũng tại đêm tuyên dương thanh niên nhập nhũ năm 2023

Nguồn kinh phí trích từ nguồn tăng gia sản xuất của Ban chỉ huy quân sự thị xã và sự đóng góp ủng hộ của cán bộ, chiến sĩ LLVT thị xã.
Được biết, hoàn cảnh của Nguyễn Văn Dũng rất khó khăn, ba mẹ ly hôn, Dũng sống cùng cha và bà nội đã già yếu, bản thân Dũng cùng với cha làm thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh để phụ giúp gia đình. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn, nhưng ý thức được trách nhiệm của bản thân đối với Tổ quốc, Dũng đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ để góp sức bảo vệ Tổ quốc.
Việc trao tặng kinh phí xây nhà nghĩa tình quân – dân cho gia đình trước lúc lên đường nhập ngũ, sẽ giúp cho Dũng yên tâm công tác, rèn luyện tại đơn vị, góp sức trẻ xây dựng và bảo vệ quê hương. 
Những năm qua, các cấp các ngành, các địa phương đã thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, công tác chăm lo cho các tân binh có hoàn cảnh khó khăn được thực hiện có hiệu quả, từ đó giúp cho các chiến sĩ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại đơn vị nhận quân.

 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây