THỊ ĐOÀN BÌNH LONG RA MẮT CÔNG TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ

Thứ ba - 28/03/2023 05:42 549 0
Thực hiện các hoạt động của Tháng Thanh niên  và chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023 với chủ đề "Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số". Ngày 24/3, Ban thường vụ thị đoàn Bình Long ra mắt công trình chuyển đổi số của Đoàn đó là  Ebook hay còn gọi là “Sách điện tử” - Cuốn sách lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Bình Long 1931 - 2021.
Thị đoàn ra mắt mô hình chuyển đổi số và tiến hành trao cho các cơ sở đoàn trực thuộc

Đây là một loại sách điện tử được sử dụng thông qua các thiết bị cá nhân như máy tính, smartphone. Mặc dù là một loại sách nhưng đây được coi là một loại file điện tử và được thiết kế giống sách thật như là các tệp tin số. Khác với sách giấy thông thường, sách điện tử có nhiều định dạng khác nhau. Nói một cách cụ thể hơn là sách có nhiều tập tin mở rộng như PDF, PRC …
Với Ebook, người dùng sẽ không còn phải lo lắng tình trạng không thể mang sách ra ngoài vì quá cồng kềnh như thường thấy ở sách giấy. Chỉ cần có một thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng, laptop. Bạn có thể mang “kho sách” của mình đi bất cứ nơi đâu.
Việc ra mắt mô hình này nhằm tăng cường chuyển đổi số đồng bộ trên tất cả các mặt công tác của Đoàn; phát huy vai trò của thanh niên tiếp tục hỗ trợ chính quyền địa phương, người dân và doanh nghiệp tích cực tham gia công cuộc chuyển đổi số; đồng thời, vận dụng, ứng dụng công nghệ số trong thực tiễn cuộc sống và nâng cao năng lực số cho thanh thiếu nhi trong năm 2023 và những năm tiếp theo.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây