Thanh niên Bình Long ra quân tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid và các dịch bệnh trong mùa mưa

Thứ ba - 01/06/2021 14:08 359 0
Sáng ngày 30/5, các cơ sở đoàn trực thuộc thị đoàn Bình Long đồng loạt ra quân “Ngày chủ nhật xanh” tuyên truyền người dân chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các dịch bệnh trong mùa mưa.

Đoàn viên thanh niên thị xã Bình Long đến trực tiếp đến nhà dân hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluzone

Tại chương trình, đoàn viên thanh niên các đơn vị đã đến trực tiếp từng hộ dân hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluzone; phát khẩu trang miễn phí, phát tờ rơi tuyên truyền người dân các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; khuyến cáo người dân không đi, đến các vùng có dịch.
Bên cạnh đó, các cơ sở đoàn trực thuộc cũng hướng dẫn người dân ăn ở hợp vệ sinh, cách phòng chống một số loại bệnh thường gặp trong mùa mưa, nhất là bệnh sốt xuất huyết; hướng dẫn người dân úp các dụng cụ chứa nước không cần thiết, thường xuyên thay nước, lau chùi các dụng cụ chứa nước để diệt lăng quăng/bọ gậy.
Thanh niên phường Phú Đức ra quân phát quang đoạn đường thanh niên đảm nhận

Ngoài ra, các cơ sở đoàn cũng tiến hành phát quang, khơi thống cống rãnh, trồng hoa tại các tuyến đường thanh niên đảm nhận. Chương trình cũng thu hút người dân trên các địa bàn cùng tham gia.
Đoàn viên thanh niên tuyên truyền vận động người dân úp các dụng cụ chứa nước không cần thiết để diệt lăng quăng, phòng chống dịch sốt xuất huyết

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thông qua chương trình “Ngày chủ nhật xanh” nhằm thể hiện tình thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ thị xã, cùng chung tay phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây