Phường Phú Đức: THĂM TẶNG QUÀ CÁC CHIẾN SĨ LÀM VIỆC TẠI KHU CÁCH LY TẬP TRUNG THỊ XÃ BÌNH LONG.

Thứ ba - 13/07/2021 13:37 418 0
Sáng ngày 12/7, lãnh đạo Đảng ủy, UBMTTQVN cùng đại diện các Đoàn thể phường đã đến thăm, tặng quà, động viên các chiến sĩ, lực lượng y tế đang làm việc tại khu cách ly tập trung thị xã Bình Long đang đóng chân trên địa bàn phường.   

Lãnh đạo Đảng ủy, UBMTTQVN cùng đại diện các Đoàn thể phường đã đến thăm, tặng quà, động viên các chiến sĩ, lực lượng y tế

Được biết, vào ngày 07/7 UBND thị xã đã kích hoạt khu vực cách ly tập trung của thị xã tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú – THCS Bình Long, địa chỉ tại khu phố Phú Hòa II, phường Phú Đức. Trường phổ thông Dân tộc nội trú - THCS Bình Long là khu vực xa dân cư, có đầy đủ điều kiện đảm bảo để làm khu vực cách ly tập trung, gồm 1 khu nhà 2 tầng, 1 khu nhà 1 tầng với 24 phòng ở và 6 phòng học; có khu nhà ăn riêng biệt, dự kiến có thể bố trí cách ly tập trung khoảng 150 người. Thay mặt đoàn, đồng chí Phạm Trọng Nghĩa – PBT. Thường trực Đảng ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, sinh hoạt của từng thành viên đồng thời trao số tiền và quà cho các lực lượng của thị xã tại khu cách ly tập trung và lực lượng của địa phương với tổng số tiền quà là 6 triệu đồng. Đây là hoạt động thường xuyên của Mặt trận và các đoàn thể phường, là nguồn động lực động viên tinh thần đối với các chiến sĩ, đội ngũ y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung, mong các đồng chí luôn có thật nhiều sức khỏe, giữ vững tinh thần lạc quan, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các mặt trận phòng chống dịch. Địa phương sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất hỗ trợ các đồng chí, thường xuyên đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, truy vết các trường hợp có liên quan yếu tố dịch tễ tại địa phương, giữ vững thế trận lòng dân. MTTQ và các đoàn thể phường sẽ luôn tích cực trong các hoạt động tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới với phương châm: "mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi gia đình, tổ dân phố, khu phố là một pháo đài chống dịch" tất cả với mục tiêu vì một Bình Long an toàn.
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây