Phường An Lộc ra quân tuyên truyền vận động người dân ký cam kết không lấn chiếm lòng lề đường

Thứ tư - 05/07/2023 17:18 496 0
Thực hiện Kế hoạch số 62/KH-UBND ngày 03/7/2023 của UBND phường An Lộc về việc phối hợp tuyên truyền, vận động và giải tỏa lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ trên địa bàn phường năm 2023.
Sáng ngày 05/7, Đoàn vận động quần chúng phường An Lộc, thị xã Bình Long do ông Lưu Thành Long, quyền Chủ tịch UBND phường làm trưởng đoàn, đã tổ chức ra quân tuyên truyền, vận động các hộ kinh doanh, người dân buôn bán trên các tuyến đường Ngô Quyền, Hùng Vương sắp xếp hàng hóa ko lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ.
Tại buổi ra quân, lực lượng chức năng của phường đã giải thích để tiểu thương, người dân về việc buôn bán lấn chiếm lòng lề đường không chỉ làm mất mĩ quan đô thị, nguy cơ gây tai nạn giao thông cho người tham gia giao thông, lẫn người buôn bán, mà mọi hành vi lấn chiếm lòng, lề đường là vi phạm pháp luật.
 Bên cạnh đó, đoàn cũng triển khai cho các hộ kinh doanh, người dân buôn bán hàng rong làm cam kết không buôn bán lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ.
Theo kế hoạch, trong thời gian tới phường An Lộc sẽ phối với các ngành chức năng thị xã tổ chức các đợt ra quân lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ trên địa bàn phường. Đối với các hộ tiểu thương, người dân buôn bán lấn chiếm lòng, lề đường để buôn bán sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.




Đoàn liên ngành vận động quần chúng phường An Lộc tuyên truyền vận động người dân, tiểu thương không buôn bán lấn chiếm lòng lề đường


Đoàn yêu cầu người dân, tiểu thương ký cam kết không lấn chiếm lòng, lề đường buôn bán
 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây