Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường dưới ruộng vắng

Chủ nhật - 07/02/2021 18:52 507 0
Chiều nay 7/2, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thị xã Bình Long đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ cái chết của một người đàn ông, được xác định tử vong dưới ruộng vắng, chiếc xe đạp nằm cách thi thể khoảng 10 mét.Nạn nhân được xác định là ông Vũ Đình Ngọc (67 tuổi, ngụ thị xã Bình Long).
Nguoi dan ong
Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long đang lưu thông qua khu vực ruộng vắng thuộc ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú thì phát hiện thi thể một người đàn ông đang nằm bất động dưới ruộng lúa. Cách thi thể khoảng 10 mét là chiếc xe đạp của nạn nhân đang nằm dưới ruộng. Ngay lập tức, người dân trình báo cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thị xã Bình Long nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
Qua kiểm tra, xác minh, danh tính nạn nhân được xác định là ông  Vũ Đình Ngọc (67 tuổi, ngụ thị xã Bình Long). Tại hiện trường, thi thể nạn nhân được xác định tử vong trong tư thế nằm sấp dưới ruộng lúa, cách mặt đường nhựa khoảng hơn 10 mét. Nạn nhân tử vong nhiều giờ trước, trên người vẫn còn mặc bộ quần áo dài.
Nguoi dan ong 2
Công an phong tỏa con đường vào hiện trường để điều tra vụ việc
 
Theo một số người dân địa phương cho biết, ông Ngọc là người hành nghề bán vé số tại địa phương. Khác với những người bán vé số khác, mỗi lần đi bán vé số, người đàn ông này thường đeo nhiều vàng trên người.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây