Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phường Phú Đức năm 2019

Thứ năm - 12/09/2019 10:25 584 0
Ngày 17/8, UBND phường Phú Đức tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)" năm 2019 và sơ kết tháng cao điểm toàn dân phòng chống tội phạm (19/7/2019 - 19/8/2019). Đông đảo bà con nhân dâ 05 khu dân cư đã về dự ngày hội.
hoi pd
Phần thi nhảy bao bố

Tại ngày hội đã diễn ra các hoạt động văn hóa thể thao như: Thi nhảy bao bố tiếp sức và thi kéo co giữa các khu phố. Ở môn nhảy bao bố tiếp sức, mỗi khu phố cử ra hai người một nam và một nữ, một người nhảy xuất phát, qua đến người đồng đội của mình, bên người thứ 02 ai về đích nhanh hơn thì đó là đội chiến thắng; ở nội dung thi kéo co, mỗi đơn vị 06 thành viên 03 nam và 03 nữ kéo ba hiệp đội nào thắng hai hiệp thì thắng chung cuộc. Trải qua nửa buổi sáng tranh tài, giải nhất kéo co thuộc về khu phố Phú Hòa II, giải nhất nhảy bao bố thuộc về khu phố Phú Nghĩa.
hoi pd 2
Sôi nổi phần thi kéo co

Sau ngày hội đã diễn ra hội nghị tổng kết công tác phòng, chống tội phạm - tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào TDBVANTQ năm 2018 và 06 tháng năm 2019, sơ kết tháng cao điểm toàn dân phòng chống tội phạm. Theo báo cáo tại hội nghị cho thấy, trong năm 2018 và những tháng đầu năm 2019, BCĐ phong trào TDBVANTQ phường Phú Đức đã chỉ đạo lực lượng Công an phường là cơ quan thường trực phối hợp với các ban ngành đoàn thể tuyên truyền cho người dân, các cơ sở, hộ kinh doanh về các phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm hiện nay, các biện pháp phòng ngừa và đấu tranh; tuyên truyền các chủ trương của đảng, chính sách pháp luật nhà nước, các bộ Luật dân sự, hình sự... được 59 buổi với 2.571 lượt người tham gia; qua phát động phong trào TDBVANTQ nhân dân đã cung cấp cho lực lượng Công an phường 19 nguồn tin có giá trị, giúp lực lượng chức năng xác minh, điều tra làm rõ 05 vụ trộm cắp tài sản, bắt 06 đối tượng, thử test phát hiện 10 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy, bắt 01 đối tượng có quyết định truy nã, vận động một đối tượng ra đầu thú.
Tiếp tục duy trì các mô hình phòng chống tội phạm như: Mô hình "Ánh sáng an ninh", "camera an ninh" tại các khu dân cư, mô hình "Khu dân cư không có tội phạm ẩn náu hoặc có tội phạm nhưng phát hiện nhanh, ngăn chặn kịp thời" ở khu phố Phú Hòa I; các trường học duy trì thực hiện có hiệu quả mô hình "Trường học an toàn về ANTT". 05/05 khu dân cư và 04/04 trường học đóng chân trên địa bàn đều được công nhận là khu dân cư, trường học đạt tiêu chuẩn "An toàn về ANTT".
hoi pd 3
BTC khen thưởng các tập thể cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ năm 2019

Dịp này 02 tập thể và 05 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào "TDBVANTQ" năm 2018 đã được UBND phường tặng giấy khen. BTC cũng trao các giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị đạt thành tích cao của các môn thi tại ngày hội.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây