NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI THỊ XÃ BÌNH LONG TRIỂN KHAI ĐÀO TẠOCHO BAN QUẢN LÝ TỔ TK&VV VỀ NGHIỆP VỤ CHO VAY HỘ NGHÈO VÀ CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH TẠI CÁC XÃ, PHƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ

Thứ ba - 28/03/2023 06:13 397 0
Nhằm không ngừng nâng cao kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng làm việc cho cán bộ làm công tác tín dụng chính sách xã hội, từ đó hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ theo từng vị trí công tác của người được đào tạo. Phòng giao dịch NHCSXH thị xã phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội thị xã, UBND các xã, phường, hội đoàn thể các xã, phường mở 6 lớp đào tạo nghiệp vụ cho ban quản lý tổ tiết kiệm và vay vốn . Thành viên Ban quản lý Tổ Tiết kiệm và vay vốn cùng tham gia. Về cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác tại UBND các xã, phường . Nội dung đào tạo gồm có 04 phần: Hướng dẫn nghiệp vụ cho Ban quản lý tổ TK&VV ở các khu phố, ấp. Trong Nghiệp vụ ủy thác thông qua các tổ chức CT-XH; Quy chế tổ chức và hoạt động của Tổ TK&VV theo Quyết định 15/QĐ-HĐQT ngày 05/3/2013 của Chủ tịch HĐQT NHCSXH; Các chương trình tín dụng đang thực hiện tại Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội.
Phương pháp đào tạo theo phương châm "Cầm tay chỉ việc, hướng dẫn đơn giản, cụ thể và tỷ mỷ", những nội dung liên quan đến biểu mẫu đều phô tô biểu mẫu và hướng dẫn cách ghi chép cụ thể để đảm bảo sau khi đào tạo, người học có thể thực hành được.
Qua kết quả đào tạo cho thấy các thành phần tham gia đã tiếp thu tốt nội dung bài giảng, tiếp nhận được những kiến thức do Ngân hàng truyền đạt. Cuối buổi đào tạo, Ngân hàng chính sách xã hội thị xã cho trả lời câu hỏi, khen thưởng nhằm động viên, khích lệ tinh thần, cùng nhau hoàn thành tốt công tác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn thị xã.


Hình ảnh lớp đào tạo nghiệp vụ cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác tại UBND xã Thanh Lương

 
Phòng giao dịch thị xã Bình Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây