NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI THỊ XÃ BÌNH LONG TÍCH CỰC ĐEM NGUỒN VỐN ƯU ĐÃI ĐẾN VỚI NGƯỜI DÂN

Thứ hai - 26/12/2022 08:08 399 0
Năm 2022, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Bình Long đã và đang nổ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu được giao, đem nguồn vốn ưu đãi đến với người dân.
Cán bộ NHCSXH giải ngân vốn cho hộ vay tại xã Thanh Lương

Tính đến hết tháng 11/2022, doanh số cho vay 47.145 triệu đồng, doanh số thu nợ đạt 19.453 triệu đồng, tổng dư nợ 151.194 triệu đồng, đạt 94,3% với 1.129 lượt khách hàng vay vốn.
Trong tháng 12 năm 2022, NHCSXH thị xã phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu tín dụng năm 2022, bảo đảm giải ngân các chương trình tín dụng chính sách đúng quy định. Tích cực triển khai và thực hiện cho vay ưu đãi chương trình nhà ở xã hội, hộ nghèo, hộ cận nghèo, giải quyết việc làm, nước sạch vệ sinh môi trường nông thôn và học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Tăng cường rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo để đảm bảo cho vay đúng đối tượng.
Phòng giao dịch NHCSXH thị xã phối hợp với Hội đoàn thể các xã, phường và các Tổ TK &VV tăng cường xử lý, đảm bảo 100% nợ đến hạn được thu hồi, không để phát sinh nợ quá hạn mới,  giữ vững thành tích Phòng giao dịch không có nợ quá hạn.
PGD NHCSXH thị xã luôn chú trọng chất lượng hoạt động ủy thác, nâng cao chất lượng giao dịch xã, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân, góp phần hỗ trợ, tạo điều kiện cho các đối tượng có đủ điểu kiện vay vốn được tiếp cận các chương trình tín dụng ưu đãi từ nguồn vốn của TW và địa phương.
Ngân hàng CSXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây