Liên đoàn lao động thị xã Bình Long tặng quà người lao động ảnh hưởng dịch Covid-19

Thứ hai - 21/06/2021 10:49 429 0
Nhằm kịp thời hỗ trợ động viên những công đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Sáng ngày 17/6, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thị xã Bình Long đã đến thăm và tặng quà cho công đoàn viên người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.
Lãnh đạo LĐLĐ thị xã thăm và tặng quà cho người lao động tại cơ sở karaoke Họa Mi

Tại mỗi nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ thị xã chia sẻ những khó khăn đối với các doanh nghiệp khi phải tạm dừng để phòng chống dịch bệnh Covid-19, cũng như những người lao động bị ảnh hưởng khi doanh nghiệp tạm ngưng. Lãnh đạo LĐLĐ thị xã mong muốn các doanh nghiệp, cùng người lao động tiếp tục khắc phục khó khăn, cùng với các cấp các ngành chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Lãnh đạo LĐLĐ thị xã tặng quà cho công đoàn viên tại trường Mầm non tư thục Hoa Hướng Dương

Dịp này, đoàn đã trao tặng 18 phần quà cho 18 người là công đoàn viên, người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã bị tạm nghỉ việc do cơ sở tạm dừng phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo yêu cầu của các ngành chức năng, mỗi phần quà là 500.000 đồng tiền mặt. Tổng số tiền trao tặng là 9 triệu đồng, từ nguồn kinh phí của Liên đoàn lao động thị xã.
Mỗi phần quà được trao đến tận tay những công đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt, qua đó góp phần từng bước khắc phục đời sống kinh tế xã hội, tạo động lực để củng cố niềm tin và sức mạnh tổng hợp để cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây