Lãnh đạo thị xã Bình Long chúc tết cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bình Phước

Thứ ba - 09/02/2021 16:27 712 0
Ngày 05/02, đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Bình Long do ông Nguyễn Anh Đức - Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bình Phước tại xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.
Qua gx
Đoàn đến thăm và chúc tết tại cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh tại xã Minh Lập huyện Chơn Thành

Thay mặt đoàn, Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức đã hỏi thăm tình hình sức khỏe của các cán bộ, công nhân viên và học viên của cơ sở; nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu sắp đến, Phó chủ tịch UBND thị xã chúc tất cả các cán bộ, công nhân viên, học viên cơ sở đón một cái tết cổ truyền của dân tộc thật nhiều niềm vui, an khang thịnh vượng.
Qua gx 2
Đoàn đến thăm và tặng quà các học viên có hộ khẩu ở thị xã Bình Long đang cai nghiện tại cơ sở

Dịp này, đoàn cũng đi thăm và tặng quà cho các học viên của cơ sở có hộ khẩu thường trú tại thị xã Bình Long. Gặp gỡ các học viên đang cai nghiện, học tập tại cơ sở, Phó Chủ tịch UBND thị xã mong muốn các em tích cực học tập, rèn luyện, chuyên tâm cai nghiện dứt điểm với “cái chết trắng”, sớm trở về với đời thường, trở thành người có ích cho xã hội.
Qua gx 3
Đoàn đến thăm và chúc tết tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh tại huyện Lộc Ninh

Cùng ngày, đoàn cũng đến thăm và chúc tết tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh tại huyện Lộc Ninh. Tặng quà cho 6 đối tượng tại trung tâm có hộ khẩu thường trú ở thị xã Bình Long
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây