Khai trương Trung tâm Prowellness Family Bình Long

Thứ ba - 11/07/2023 08:04 316 0
Chiều ngày 09/7 tại nhà hàng Đỗ Quyên, Trung tâm chăm sóc sức khỏe chủ động Prowellness Family Bình Long được khai trương. Bà Hồ Thị Hằng, tổ 4, khu phố Phú Xuân, phường Phú Thịnh trực tiếp điều hành quản lý.
Lễ cắt băng khai trương

Sự ra đời trung tâm, góp phần khởi đầu mạnh mẽ cho tầm nhìn chiến lược 300.000 Trung tâm Prowellness Family trên khắp cả nước trong 5 năm tới, để giúp 1 triệu người dân Việt Nam tiếp cận và ứng dụng giáo trình cân bằng sức khỏe chuyển hóa Prowellness, xây dựng cuộc sống lành mạnh, có kiến thức, ý thức và thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động tại nhà cùng những chuyên gia.
Hội chứng chuyển hóa là nguyên nhân của những bệnh mãn tính không lây như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, béo phì… Những vấn đề này đến từ lối sống, thói quen chưa tốt của con người như thiếu ngủ lười vận động, lo lắng, căng thẳng, dinh dưỡng không đủ chất…
Người ứng dụng giải pháp Prowellness trong 60 ngày được hướng dẫn bởi đội ngũ chuyên gia để thực hiện chuẩn xác 3 trụ cột chính: dùng sản phẩm dinh dưỡng đúng cách, ăn uống khoa học và vận động khoa học. Kết quả của giải pháp Prowellness minh chứng qua chỉ số xét nghiệm máu, số đo cơ thể trước sau rõ ràng.
Các cổ đông ra mắt

Trung tâm Prowellness Family Bình Long ra đời nhằm giúp người dân thị xã tiếp cận và ứng dụng giáo trình cân bằng sức khỏe chuyển hóa Prowellness, xây dựng cuộc sống lành mạnh, có kiến thức, ý thức và thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động tại nhà cùng chuyên gia.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây