Hưng Chiến trao tặng nhà tình nghĩa

Thứ hai - 25/07/2022 19:05 420 0
Trong những ngày cả thị xã có nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng và tổ chức nhiều chương trình thiết thực; cụ thể, sáng ngày 21/7, Phòng Lao động – Thương binh và xã hội thị xã phối hợp với UBND phường Hưng Chiến làm lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Gia Cát, sinh năm 1955, tổ 8, khu phố Xa Cam II, phường Hưng Chiến là đối tượng chính sách (thương binh 3/4) có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Gia Cát

Về dự có ông Nguyễn Mạnh Sâm – Chủ tịch UBND phường Hưng Chiến; bà Trần Kim Phượng – Trưởng phòng Lao động – Thương binh và xã hội thị xã; đại diện ban điều hành khu phố Xa Cam II.
Căn nhà tình nghĩa trao tặng cho ông Nguyễn Gia Cát có diện tích 89m2. Tổng kinh phí xây dựng 210.000.000 đồng. Trong đó nguồn ngân sách tỉnh là 100.000.000 đồng, phần còn lại là của gia đình.
Ông Nguyễn Mạnh Sâm – Chủ tịch UBND phường Hưng Chiến trao quyết định bàn giao nhà và quà của Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường Hưng Chiến

Trao quyết định bàn giao nhà, ông Nguyễn Mạnh Sâm – Chủ tịch UBND phường Hưng Chiến thay mặt Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường Hưng Chiến trao tặng gia đình một phần quà mang giá trị động viên gia đình và người thân yên tâm làm ăn, phát triển kinh tế, chung sức vì sự phát triển chung của địa phương. 
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây