Hội nghị trực tuyến thông tin thời sự chuyên đề về biển đảo Việt Nam năm 2021

Thứ tư - 21/04/2021 16:00 357 0
Sáng ngày 19/4, Thị ủy Bình Long tổ chức hội nghị trực tuyến thông tin thời sự chuyên đề về biển bảo Việt Nam cho các đồng chí trong Thường trực Thị ủy, HĐND; UVBTV, Nguyên UVBTV các khóa; Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã; trưởng, phó các cơ quan ban, ngành, đoàn thể thị xã; Giám đốc, Phó Giám đốc Trung tâm BDCT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thị xã; Hiệu trưởng, hiệu phó các trường THPT thị xã; các giáo viên phụ trách bộ môn Lịch sử, Giáo dục công dân tại các trường THPT trong thị xã; Báo cáo viên, Công tác viên DLXH thị xã; Ban Chấp hành Đảng ủy trực thuộc Thị ủy.
Các đại biểu tham dự hội nghị

Hội nghị được trực tuyến từ Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, tại điểm cầu thị xã Bình Long, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long chủ trì hội nghị.
Tham dự hội nghị các đại biểu đã được nghe Trung tá Đào Trọng Vĩnh – Chủ nhiệm chính trị Lữ đoàn 955, vùng 4 Hải quân trình bày chuyên đề "Tình hình Biển đông trong thời gian gần đây và quan điểm của Đảng và Nhà nước ta". Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh thông báo tình hình chuẩn bị và các bước tổ chức thực hiện cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Ngoài ra, các đại biểu cũng được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin, định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.
Toàn cảnh hội nghị

Thông qua hội nghị giúp cho các cán bộ chủ chốt thị xã nắm được các thông tin về biển bảo; các chủ trương, chính sách và quan điểm đấu tranh, bảo vệ chủ quyền biên giới lãnh thổ Việt Nam trên biển của Đảng và Nhà nước ta. Từ đó, nâng cao nhận thức, không ngừng xây đắp và củng cố niềm tự hào dân tộc trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong công tác đấu tranh bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây