Hội nghị cán bộ, công chức người lao động phường Phú Đức năm 2023

Thứ hai - 26/12/2022 14:07 443 0
Chiều ngày 23/12/2022, UBND phường Phú Đức tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2023. Dự Hội nghị có ông Đỗ Thành Tư - Phó trưởng Phòng Nội vụ thị xã Bình Long.
 

Hội nghị công chức, người lao động là dịp để phát huy quyền làm chủ của công chức, người lao động; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc tập hợp sức mạnh của tập thể, năng lực sáng tạo của cán bộ, công chức và của các tổ chức đoàn thể nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở ở cơ quan, đơn vị.
Năm 2022, thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ, công chức, người lao động đã gắn với nhiệm vụ công tác chuyên môn của phường, qua đó đạt được kết quả đáng ghi nhận như Công đoàn phường được Liên đoàn lao động thị xã Bình Long đánh giá, xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Kết quả xếp loại phân loại năm 2022, có 27/27 cán bộ, công chức được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó có 11 cán bộ, công chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Tại Hội nghị các đại biểu cũng thảo luận đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; bầu Ban Thanh tra nhân dân, nhiệm kỳ 2022-2027; phát động phong trào thi đua, ký cam kết chương trình phối hợp và giao ước thi đua giữa Thủ trưởng cơ quan và BCH Công đoàn phường;giữa các Tổ Công đoàn.



Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây