Hội Khuyến Học – Hội Chữ thập đỏ xã Thanh Lương tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà tình thương năm 2023

Thứ tư - 22/11/2023 09:22 164 0
Sáng ngày 21/11/2023, Hội Khuyến Học – Hội Chữ thập đỏ xã Thanh Lương tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho gia đình ông Châu Quang Hưng, ở tổ 2, ấp Thanh Trung, xã Thanh Lương.

Toàn cảnh buổi lễ

Về dự chương trình có đồng chí: Bùi Thị Hồng Ngát – PBT. Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; đồng chí: Nguyễn Thị Lệ Thi – Phó Chủ tịch UBND xã, sư thầy Thiện Hòa - Chủ trì chùa Thanh Phước (xã Thanh Lương) cùng Bí thư, Trưởng ấp, TB.CTMT ấp, hội viên, đại diện hộ gia đình.
Gia đình ông Châu Quang Hưng thuộc diện hộ khó khăn về nhà ở, không có công việc ổn định, cuộc sống khó khăn, nên ngôi nhà cũ đã xuống cấp từ lâu, nhưng không có điều kiện để xây mới, cảm thông với hoàn cảnh của ông, Hội Khuyến Học – Hội chữ thập đỏ xã Thanh Lương đã vận động  sư thầy Thiện Hòa - Chủ trì chùa Thanh Phước (xã Thanh Lương) hỗ trợ 80 triệu đồng để giúp gia đình xây ngôi nhà mới. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội cùng chung tay chăm lo cho người nghèo, động viên, giúp gia đình Hội viên sớm ổn định và vươn lên trong cuộc sống.
Dự kiến trong thời gian sau hơn 1 tháng kể từ ngày khởi công, ngôi nhà tình thương sẽ được hoàn thành và chính thức được trao tặng cho gia đình để đưa vào sử dụng.
Hải Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây