Đoàn Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch làm việc với UBND thị xã Bình Long về di tích lịch sử quốc gia Mộ 3000 người

Chủ nhật - 25/04/2021 10:02 797 0
Sáng ngày 22/4, Đoàn Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch đã có buổi làm việc với UBND thị xã Bình Long về Di tích lịch sử quốc gia mộ 3000 người. ông Hà Văn Lâu - Phó chánh Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch làm trưởng đoàn. Tiếp Đoàn thanh tra có ông Nguyễn Anh Đức - UVBTV, PCT. UBND thị xã, ông Văn Công Danh - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã.
Ông Hà Văn Lâu - Phó chánh Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch ý kiến về di tích lịch sử quốc gia mộ 3000 người

Sau khi đi khảo sát thực tế tại Khu di tích lịch sử quốc gia Mộ 3000 người và kiểm tra hồ sơ liên quan, Đoàn đánh giá cao nỗ lực của chính quyền địa phương trong công tác quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị của di tích. Để công tác quản lý di tích hiệu quả hơn, Đoàn thanh tra cũng có một số ý kiến về các hạng mục đang xuống cấp, về thiết kế tượng Bác Hồ đặt trong nhà đón tiếp, về vị trí đặt bát hương cho phù hợp với cảnh quan của di tích, cần bổ sung thêm thùng rác trong khu vực di tích. Đoàn cũng đề nghị địa phương tiếp tục thực hiện nghiêm công tác quản lý bảo vệ và khai thác giá trị di tích lịch sử văn hóa, đảm bảo an ninh trật tự và vệ sinh môi trường, công tác phòng chống cháy nổ tại khu di tích.
Ông Nguyễn Anh Đức – PCT.UBND thị xã ghi nhận ý kiến của đoàn

Thay mặt lãnh đạo địa phương, Ông Nguyễn Anh Đức - UVBTV, PCT. UBND thị xã đã ghi nhận những ý kiến của đoàn và sẽ chỉ đạo chỉnh sửa theo đúng qui định đối với các ý kiến mà đoàn đã chỉ ra.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây