CÔNG ĐOÀN PHỐI HỢP VỚI ĐOÀN THANH NIÊN XÃ THANH PHÚ TỔ CHỨC “TRUNG THU NHỚ BÁC “

Thứ hai - 12/09/2022 13:41 612 0
Hoạt động Tết trung thu được các Công Đoàn cơ sở xã Thanh Phú phối hợp với Đoàn Thanh niên xã tổ chức chương trình “Trung Thu Nhớ Bác’’ cho con em cán bộ, viên chức xã Thanh Phú. Được sự quan tâm của Đảng ủy, UBND xã, các nhà hảo tâm, phụ huynh các cháu cùng sự xuất hiện của Chú cuội và chị Hằng Nga với sự quản trò vui nhộn hài hước trong các là trò chơi dân gian, rước đèn vui trăng rằm diễn ra trong không khí náo nhiệt và vui tươi. … Đây là dịp để các em thiếu nhi tham gia các hoạt động vui chơi và hiểu thêm về phong tục truyền thống của dân tộc.
Trao qùa và chụp hình lưu niệm cho con em công đoan viên xã Thanh Phú

Trong chương trình các em được nghe Thư chúc mừng của Chủ tịch nước, Đêm “Trung thu nhớ Bác” cho con em của công đoàn viên năm nay được tổ chức chu đáo, đầy đủ, ấm áp, nhất là sau hai năm bị gián đoạn bởi dịch bệnh. Đặc biệt, Công đoàn xã đã trao tặng nhiều suất quà, động viên tinh thần các cháu đạt kết quả cao trong học tập. Đây cũng là dịp để thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó của mỗi tổ chức chính trị xã hội và toàn thể đoàn viên trong cơ quan.
         Nhằm động viên các em trong học tập tập tại chương trình Công Đoàn khen thưởng cho:
      + 01 Học sinh xuất sắc đậu đại học trị giá 500.000đ.
      + 05 học sinh xuất sắc khối trung học phổ trung trị giá 400.000đ
      + 06 học sinh xuất sắc khối trung học cơ sở trị giá 300.000đ
      + 11 học sinh xuất sắc khối tiểu học trị giá 200.000đ
       + Phát quà trung thu cho 56 cháu, trị giá 6.720.000đ
      Tổng cộng kinh phí là 15.220.000₫ tại chương trình các anh đoàn viên đã kể chuyện sự tích Trung Thu, tổ chức trả lời câu hỏi và một số trò chơi động, đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, động viên không những về mặt tinh thần, tình cảm mà còn thể trách nhiệm của cộng đồng, gia đình và xã hội.
Đồng chí Trần Văn Tuấn - Bí Thư Đảng ủy trao thưởng khuyến học cho các cháu đu đại học và có thành tích trong học tập
Đồng chí Nguyễn Danh Bằng  - PCT . UBND xã - Chủ tịch Hội khuyến Học trao phần thưởng cho các cháu cấp I

Đồng chí Võ Thanh Hải - PBT.TT Đảng ủy và đồng chí Khiếu Hữu Tỉnh - Chủ tịch Công đoàn trao phần thưởng cho các cháu có thành tích trong học tập

Ông Khiếu Hữu Tỉnh - Chủ tịch Công đoàn xã Thanh Phú đã bày tỏ sự biết ơn và ghi nhận những tấm lòng vàng  đến các nhà hảo tâm, phụ huynh các cháu, thể hiện sự ấm áp, đong đầy tình yêu thương, tạo được sự gần gũi, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái trong cơ quan nói riêng và cộng đồng nói chung. Đây là nét mới của Công đoàn trong việc chăm lo đời sống tinh thần cho con của đoàn viên, người lao động". Chương trình đầy ý nghĩa, đúng nghĩa đoàn tụ, kết nối được các gia đình và con của công đoan viên để gặp mặt, giao lưu, chia sẻ với nhau. Tạo niềm tin cho BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên xã tổ chức được nhiều chương trình như vậy trong những năm tiếp theo.
Một số hình ảnh tại chương trình




 
                                                                                        Phương Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây