Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân kiểm tra công tác tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho trẻ từ 16 – 17 tuổi

Thứ hai - 22/11/2021 17:05 377 0
Sáng ngày 21/11, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân đã đi kiểm tra công tác tiêm ngừa vắc xin Covid-19 Pfizer-BioNTech cho trẻ từ 16 – 17 tuổi trên địa bàn thị xã. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Văn hoá và Thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Công an thị xã.

Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra công tác tiêm chủng tại phường An Lộc

Trong đợt tiêm chủng này thị xã được phân bổ số lượng vắc xin ngừa Covid-19 Pfizer-BioNTech tiêm đủ cho 2.652 trẻ từ 16 – 17 tuổi trên địa bàn thị xã, thị xã triển khai tiêm chiến dịch trong hôm nay và ngày mai 22/11/2021.
Tại buổi kiểm tra, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đánh giá cao công tác chuẩn bị, cũng như bố trí lực lượng đảm bảo công tác tiêm chủng an toàn và công tác phòng chống dịch tại các điểm tiêm. Chủ tịch UBND thị xã yêu cầu các đơn vị tiêm chủng cần tiêm đúng đối tượng, khám sàng lọc kỹ các đối tượng đến tiêm, đồng thời theo dõi tình hình các trẻ sau khi tiêm, nếu có các biểu hiện bất thường phải có các biện pháp sơ cứu để đảm bảo an toàn tiêm chủng; đối với lực lượng nhập giữ liệu, Chủ tịch UBND thị xã yêu cầu cần nhập chính xác đối tượng, tiêm đến đâu nhập đến đó đảm bảo thông tin được đưa lên hệ thống tiêm chủng đầy đủ, chính xác.
Qua theo dõi, buổi tiêm sáng nay diễn ra an toàn, đúng quy định, không xảy ra sự cố biến chứng sau tiêm.
Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra công tác tiêm chủng tại phường Hưng Chiến

Theo thống kê, trên địa bàn thị xã Bình Long có trên 7.300 trẻ trong độ tuổi từ 12 – 17 tuổi, theo kế hoạch đến hết 30/4/2022 tùy vào số lượng vắc xin được phân bổ, thị xã sẽ tiến hành tiêm vắc xin cho các đối tượng này./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây