CHÁY KI ỐT CHỢ THANH LƯƠNG THỊ XÃ BÌNH LONG

Thứ tư - 22/12/2021 09:27 1.088 0
Sáng nay (21/12), các ngành chức năng thị xã Bình Long đang tiếp tục phối hợp với UBND xã Thanh Lương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy ki ốt xảy ra vào tối qua tại chợ Thanh Lương và thống kê xác định mức độ thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Lực lượng chức năng thị xã điều tra nguyên nhân vụ việc và thống kê tài sản thiệt hại

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 45 phút ngày 20/12 tiểu thương và người dân phát hiện nguồn lửa phát ra từ ki ốt buôn bán hàng gia dụng của hộ bà Trần Thị Khanh (1964), nên hô hoán và dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa, tuy nhiên do hộ bà Khanh buôn bán nhiều mặt hàng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát.
 Người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng địa phương để có phương án chữa cháy, khống chế ngọn lửa khỏi lan ra các hộ xung quanh.
Hiện trường của vụ cháy với nhiều hàng hóa bị thiêu rụi

Nhận được tin báo của nhân dân, lãnh đạo địa phương, Công an thị xã đã điều hai xe chữa cháy cùng hơn 10 cán bộ chiến sỹ có mặt tại hiện trường để dập lửa, khoảng hơn 20 phút ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên không có thương vong về người, nhưng các hàng hóa của ki ốt bị ngọn lửa thiêu rụi, ước thiệt hại hơn hàng trăm triệu đồng.
Khi vụ việc xảy ra, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy, khắc phục hậu quả do vụ hỏa hoạn gây ra.
Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định do chập điện.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây