CÁC TUYẾN ĐƯỜNG XUNG QUANH KHU VỰC CHỢ BÌNH LONG ĐÃ THÔNG THOÁNG TRỞ LẠI

Thứ ba - 11/07/2023 08:08 286 0
Thực hiện đợt ra quân lập lại trật tự đô thị trên các tuyến đường Ngô Quyền, Hùng Vương (khu vực xung quanh chợ Bình Long) từ ngày 7-7 đến nay, các tuyến đường tại khu vực chợ Bình Long đã “đường thông hè thoáng” giúp cho bộ mặt đô thị khang trang, người dân rất phấn khởi.
Tuyến đường Trần Hưng Đạo đã thông thoáng

Tuyến đường Hùng Vương đã thông thoáng

UBND phường An Lộc phối hợp với các ban ngành, đoàn thể thị xã Bình Long đã tiến hành giải tỏa các ki ốt, sạp hàng mà người dân lấn chiếm lòng, lề đường để buôn bán, đồng thời tiến hành lập biên bản các lỗi vị phạm đối với các trường hợp không chấp hành; thu giữ sạp, bàn ghế, dù lấn chiếm vỉa hè. Song song, đó lực lượng chức năng thị xã cũng giải thích để tiểu thương, người dân hiểu về việc buôn bán lấn chiếm lòng lề đường không chỉ làm mất mĩ quan đô thị, nguy cơ mất an toàn giao, mà mọi hành vi lấn chiếm lòng, lề đường là vi phạm pháp luật.
Đồng thời dùng xe loa tuyên truyền về các mức xử phạt các lỗi vi phạm lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ. Khi được tuyên truyền vận động, người dân và tiểu thương đã tự giác gi dời, tháo dỡ các hạng mục vi phạm hành lang đường bộ, đồng thời cam kết không vi phạm. Đến nay, các tuyến đường xung quanh khu vực chợ Bình Long đã được thông thoáng, người dân đã ý thức được trách nhiệm trong việc chung tay cùng với chính quyền địa phương, thực hiện nếp sống văn minh đô thị, người dân tham gia giao thông dễ dàng, rất phấn khởi.
Theo kế hoạch, trong thời gian tới UBND phường An Lộc sẽ tiếp tục phối hợp các phòng ban chuyên môn thị xã, tổ chức các đợt ra quân lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ trên các tuyến đường trên địa bàn phường. Đối với các hộ dân vẫn cố tình lấn chiếm lòng, lề đường để buôn bán sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây