Bình Long tiếp nhận 05 căn nhà tình thương do doanh nghiệp trao tặng

Thứ sáu - 16/12/2022 21:06 325 0
Sáng ngày 15/12, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân chủ trì buổi lễ tiếp nhận các nguồn lực do các doanh nghiệp hỗ trợ cho địa phương xây dựng Nhà tình thương cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.


Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân tiếp nhận các nguồn lực do các doanh nghiệp trao tặng

Dự buổi lễ có Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo; Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan; cùng lãnh đạo HĐND, các phòng, ban chuyên môn thị xã; lãnh đạo các xã, phường.
Tại buổi lễ các công ty, doanh nghiệp đã trao bảng tượng trưng hỗ trợ 05 căn nhà tình thương, trị giá 400 triệu đồng cho UBND thị xã Bình Long để xây tặng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Trong đó, Công ty TNHH xuất nhập khẩu Khải Nguyên hỗ trợ 03 căn trị giá 240 triệu đồng; Công ty TNHH Đức Minh và Công ty TNHH Phước Hà mỗi công ty hỗ trợ một căn, trị giá mỗi căn 80 triệu đồng.
Lãnh đạo thị xã Bình Long tặng hoa và thư cảm ơn các doanh nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân ghi nhận những tấm lòng vàng của quý công ty doanh nghiệp đã đồng hành cùng với địa phương trong việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội của địa phương; đặc biệt là công tác chăm lo cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có công tác hỗ trợ xây dựng nhà tỉnh thương. Chỉ tính riêng 2022, cùng với sự hỗ trợ của các công ty doanh nghiệp, mạnh thường quân thị xã Bình Long đã xây tặng 41 căn nhà tình thương cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, đạt 136,66% chỉ tiêu giao.
Trong thời gian tới lãnh thị xã Bình Long cũng mong muốn các công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài thị xã tiếp tục đồng hành với địa phương chăm lo cho các hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây