Bình Long tập huấn triển khai cài đặt sử dụng phần mềm sổ tay đảng viên điện tử

Thứ hai - 11/09/2023 11:24 308 0
Sáng nay (7-9), Thị ủy Bình Long tổ chức Hội nghị tập huấn, triển khai cài đặt, sử dụng phần mềm sổ tay đảng viên điện tử cho các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Thị ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã; thành viên Ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Sổ tay đảng viên điện tử; cấp ủy các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Thị uỷ; cán bộ, đảng viên khối Đảng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã; ủy viên Ban thường vụ Thị đoàn và t  45 đảng viên trẻ có hiểu biết về công nghệ thông tin.
Toàn cảnh hội nghị tập huấn

Phó bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan phát biểu quán triệt tại hội nghị

Phó bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan dự và chủ trì hội nghị
Tham dự hội nghị, các đại biểu đã được giới thiệu về các nội dung, chức năng của ứng dụng; hướng dẫn cài đặt và đăng nhập vào Web quản trị; hướng dẫn sử dụng các chức năng quản trị Sổ tay đảng viên điện tử và giải đáp các vướng mắc. bên cạnh đó, các đại biểu cũng được giới thiệu về các nội dung, chức năng chính của ứng dụng; hướng dẫn cài đặt và đăng nhập ứng dụng; hướng dẫn sử dụng các chức năng của ứng dụng và giải đáp các vướng mắc.
Ngoài ra, các đại biểu cũng được thực hành việc cài đặt, đăng nhập vào Wed ứng dụng; sử dụng các tính năng của ứng dụng.
Qua hội nghị, giúp đảng viên trong toàn Đảng bộ nắm vững các bước để triển khai cài đặt và sử dụng phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử. Từ đó, ứng dụng các tính năng đọc các thông tin, các Nghị quyết, Quy định, Chỉ thị, Kết luận của Đảng và các văn bản chỉ đạo của cấp ủy Đảng cơ sở; cũng như các tính năng hỗ trợ sinh hoạt Đảng bộ, chi bộ, nghiên cứu, học tập các Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định, Kết luận của Đảng và các chuyên đề hàng tháng về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp nhận và phản hồi các câu hỏi, ý kiến của đảng viên và tổ chức họp chi bộ theo hình thức trực tuyến.
Sau hội nghị này, các lực lượng đảng viên trẻ, Đoàn viên thanh niên thị xã sẽ tiến hành hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng ứng dụng cho các đảng viên cao tuổi tại các cơ sở đảng, hướng đến 100% đảng viên trong toàn đảng bộ thị xã sử dụng sổ tay đảng viên điện tử.




Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn



Nhân viên Viettel hướng dẫn các đảng viên cài đặt ứng dụng tại buổi tập huấn
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây