Bình Long: Sôi nổi Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính

Thứ năm - 03/12/2020 14:15 541 0
Sáng ngày 26/11, UBND thị xã Bình Long tổ chức hội thi tuyên truyền cải cách hành chính năm 2020. Hơn 100 thí sinh của 9 đội thi đến từ UBND các xã, phường; khối cơ quan chuyên môn thị xã; Trung tâm Y tế và Công an thị xã tham gia hội thi.
CCHC
Phần thi chào hỏi của đơn vị khối phòng ban chuyên môn thị xã

Các đội tham gia dự thi trải qua 3 phần thi gồm chào hỏi, trắc nghiệm kiến thức và phần thi tiểu phẩm. Bằng các hình thức thơ, ca, hò vè, sân khấu hóa các đội dự thi đã có những giới thiệu ấn tượng về các thành viên của đội mình. Trong phần thi trắc nghiệm lý thuyết, mỗi đội cử ra 5 thành viên tham gia trả lời 4 câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra; các câu hỏi có nội dung xoay quanh các các điều khoản của các Luật hiện hành, liên quan đến thủ tục hành chính. Trong phần thi tiểu phẩm, các đội dự thi đã mang đến hội thi nhiều tiểu phẩm vui nhộn, hài hài hước phê phán, lên án những hành vi nhũng nhiễu cho nhân dân khi đến giải quyết thủ tục hành chính. Bên cạnh đó, cũng có các tiểu phẩm phản ánh chân thực những công việc của cán bộ tiếp công dân tại UBND các xã, phường; các phòng ban chuyên môn thị xã.
CCHC 2
Các đội tham gia phần thi trắc nghiệm lý thuyết

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội thi có các phần thi xuất sắc. Trong đó, giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về khối các cơ quan chuyên môn trực thuộc UBND thị xã, nhì thuộc về Trung tâm y tế, đơn vị phường Phú Đức đạt giải ba.
CCHC 4
Phần thi của tiểu phẩm của Khối phòng ban chuyên môn thị xã
CCHC 6
Phần thi tiểu phẩm của đơn vị xã Thanh Lương
CCHC 5
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao tại hội thi

Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền, phổ biến các quy định trong công tác cải cách hành chính tới đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, địa phương và nhân dân trên địa bàn thị xã.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây