Bình Long sôi nổi các hoạt động chào năm mới 2023

Thứ ba - 03/01/2023 13:42 288 0
Bình Long sôi nổi các hoạt động chào năm mới 2023
Tối ngày 31/12, tại Công viên văn hóa thị xã, UBND thị xã Bình Long phối hợp với Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình nghệ thuật chào năm mới 2023.

Các tiết mục tại chương trình nghệ thuật

Với chủ đề “ Mừng đảng – Mừng xuân” tại chương trình với các tiết mục đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa, hát múa ca ngợi đảng, ca ngợi chủ tịch Hồ Chí Minh, hát về mùa xuân, hát về Bình Phước hôm nay, Bình Long đổi mới. Đặc biệt là các bài hát múa về mùa xuân được dàn dựng công phu, cùng với những vật dụng phổ biến của ngày tết như bánh trưng xanh, câu đối đỏ, hoa mai, hoa đào cho không khí mùa xuân tràn về, thu hút sự theo dõi và cổ vũ của nhân dân thị xã.
Trước đó, trong buổi chiều cùng ngày UBND thị xã Bình Long, cũng  đã tổ chức ngày hội mừng Đảng – mừng Xuân và phát động Tết nhân ái chào Xuân Quý Mão 2023.
Tại ngày hội đã diễn ra các hoạt động, như Lễ hội “Ẩm thực đường phố” với  40 gian hàng của các cơ quan ban ngành đoàn thể, trường học và các xã, phường, các câu lạc bộ, doanh nghiệp... trên địa bàn thị xã tham gia. Ngoài ra, tại ngày hội cũng diễn ra các phần thi trò chơi dân gian vui nhộn như bịt mắt bắt vịt, kéo co, ngậm muỗng chuyền bột và phần thi biểu diễn âm nhạc đường phố của các cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn thị xã, mang lại nhiều thú vị, vui vẻ, sôi nổi cho ngày hội cuối năm.
Đặc biệt, với 40 gian hàng tham gia đã hỗ trợ cho ban tổ chức số tiền 96,2 triệu đồng để tổ chức phiên chợ 0 đồng dịp tết Qúy Mão cho người khó khăn.


Các đồng chí lãnh đạo thị xã và đông đảo nhân dân đến tham dự chương trình

Lãnh đạo UBND thị xã trao bảng tượng trung hơn 96 triệu đồng thu được từ ngày hội cho Hội chữ thập đỏ thị xã chăm lo tết cho người nghèo

Lãnh đạo thị xã trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao khi tham gia các phần thi tại ngày hội

Các gian hàng ẩm thực tại ngày hội mừng đảng mừng xuân

Chương trình biểu diễn âm nhạc đường phố của Đoàn viên thanh niên thị xã

Các đơn vị tham gia trò chơi kéo co tại ngày hội
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây