Bình Long phát hiện 13 đối tượng tụ tập trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg

Thứ hai - 26/07/2021 21:29 507 0
Sáng ngày 25/7, Công phường An Lộc thị xã Bình Long cho biết, đơn vị đang củng cố và hoàn thiện hồ sơ để xử lý 13 trường hợp tụ tập đông người, vi phạm quy định giữa lúc địa phương đang thực hiện dịch Chỉ thị 16/CT-TTg của Chính phủ để phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Các đối tượng tụ tập khi bị phát hiện

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 20 giờ ngày 24/7/2021, Công an phường An Lộc đã phối hợp với các lực lượng chức năng của phường và Công an thị xã Bình Long tiến hành kiểm tra hành chính 01 ngôi nhà thuộc tổ 05, khu phố Phú Sơn, phường An Lộc, thị xã Bình Long do T.T.P. (25 tuổi) đang cư trú. Tại thời điểm kiểm tra, các đối tượng bên trong không chấp hành yêu cầu kiểm tra của lực lượng chức năng, đóng cửa cố thủ trong nhà. Khoảng hơn một giờ đồng hồ, qua công tác vận động và bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng chức năng đã xâm nhập vào bên trong căn nhà.
Qua kiểm tra, phát hiện tổng cộng 13 đối tượng (gồm 7 naQm và 6 nữ) đang tụ tập. Thực hiện test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện trong số 13 người, có 05 trường hợp dương tính với ma túy. Lực lượng Công phường An Lộc đã tiến hành lập biên bản vi phạm về lĩnh vực ANTT và không tuân thủ các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đề xuất cơ quan chức năng xử lý theo quy định.

 
Văn Tâm – Nam Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây