BÌNH LONG: KIỂM TRA CÁC CƠ SỞ KINH DOANH KARAOKE TRÊN ĐỊA BÀN

Thứ ba - 23/05/2023 09:32 273 0
Tối ngày 19/5, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội thị xã Bình Long đã tiến hành kiểm tra các điều kiện kinh doanh của các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn thị xã.
Tại các cơ sở, đoàn đã tiến hành kiểm tra các giấy tờ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh karaoke, như: giấy phép kinh doanh; giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự; hợp đồng đối với người lao động; giấy khám sức khỏe của người lao động và các giấy tờ khác theo quy định.


Đoàn tiến hành kiểm tra tại các cơ sở và lập biên bản nhắc nhở các lỗi vi phạm

Đặc biệt, đoàn trú trọng đến công tác phòng cháy, chữa cháy, cửa thoát hiểm; thời gian hoạt động của các đơn vị; việc niêm yết giá giờ hát, thức uống…
Tại thời điểm kiểm tra, đa số các cơ sở đều tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật về kinh doanh karaoke. Tuy nhiên, còn một số cơ sở chưa có hợp đồng lao động với nhân viên, việc niêm yết giá các dịch vụ chưa đúng quy định. Đoàn đã tiến hành lập biên bản nhắc nhở, yêu cầu các cơ sở kinh doanh karaoke khắc phục những tồn tại, thiếu sót mà Đoàn chỉ ra.
Thông qua việc kiểm tra, nhằm phát hiện những thiếu sót mới phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của các cơ sở, để kịp thời nhắc nhở, hướng dẫn khắc phục những tồn tại, thiếu sót để các cơ sở hoạt động đảm bảo theo quy định pháp luật.
 Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây