Bình Long: Khám bệnh, phát thuốc miên phí và quà cho 400 người dân, học sinh khó khăn

Thứ ba - 23/05/2023 09:51 228 0
Sáng nay (21/5), Ban chỉ đạo hè xã Thanh Lương, thị xã Bình Long, Bình Phước phối hợp với các đơn vị: Câu lạc bộ Trái tim vàng, bệnh viện Hùng Vương; Hội chữ thập đỏ phường Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh; phòng khám Đa khoa Khải Nguyên, thị xã Bình Long tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao tặng quà cho các hộ dân, học sinh khó khăn ấp Sóc Giếng và ấp Phố Lố xã Thanh Lương.
Lãnh đạo xã Thanh Lương trao thư cảm ơn cho các đơn vị tài trợ chương trình

Đại diện các đơn vị tài trợ trao bảng tượng trưng 100 phần tập trắng cho học sinh

Tại chương trình, các bác sĩ của các đơn vị phối hợp đã khám, tư vấn sức khỏe; tư vấn cách phòng tránh, sơ cứu một số bệnh thường gặp; cách ăn ở hợp vệ sinh và cấp thuốc miễn phí 300 người dân trong ấp Sóc Giếng và ấp Phố Lố.
Dịp này, Ban tổ chức cũng trao tặng 300 phần quà cho người dân, gồm gạo mì gói và 100 phần quà là tập trắng cho các cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các phần quà và thuốc do các đơn vị phối hợp quyên góp hỗ trợ, trị giá gần 300 triệu đồng.
Ấp Sóc Giếng và Phố Lố là hai ấp có hơn 80% hộ dân đồng bào dân tộc thiểu số, đời sống còn gặp nhiều khó khăn. Thông qua chương, nhằm giúp cho các hộ dân được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu, qua đó kịp thời phát hiện các bệnh tật để có hướng điều trị.




Đoàn bác sĩ các đơn vị khám bệnh cho người dân tại chương trình


Ban tổ chức tặng qùa cho người dân tại chương trình
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây