Bình Long bàn giao 98 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và Công an nhân dân

Thứ năm - 17/02/2022 16:36 356 0
Sáng ngày 16/02, cùng với các huyện thị xã, thành phố trong tỉnh tổ chức lễ giao nhận quân, Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã Bình Long đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2022, để đưa tiễn 98 thanh niên thị xã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2022.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Bùi Quốc Bảo thắp đuốc truyền thống tại lễ giao nhận quân

Trong số 98 thanh niên nhập ngũ đợt này, có 80 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 18 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân. Trong đó, có 50 thanh niên được bàn giao cho Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, 30 thanh niên bàn giao cho Tiểu đoàn BB208/Trung đoàn BB736, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.
Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân đánh trống khai hội giao quân

Trong số 98 thanh niên nhập ngũ sức khỏe loại 1 là 25 thanh niên, chiếm 25,51%; sức khỏe loại 2 là 31 thanh niên, chiếm tỷ lệ 31.63%; còn lại là sức khỏe loại 3; trình độ văn hóa tốt nghiệp Đại học, cao đẳng là 7 thanh niên chiếm 7,1%; tốt nghiệp lớp 12 là 58, chiếm tỷ lệ 59,18%; đảng viên nhập ngũ là 02 trong đó, có 01 đảng viên chính thức và 01 đảng viên kết nạp trên 6 tháng, còn lại là đoàn viên.
Các thanh niên bước qua cầu vinh quang để lên xe về đơn vị nhận quân
Thanh niên Nhri Lơ Mưn thay mặt 98 thanh niên phát biểu cảm tưởng trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ với Tổ quốc

Tất cả các thanh niên nhập ngũ đợt này đã được tiêm 03 mũi vắc xin ngừa Covid-19 và được xét nghiệm PCR để đảm bảo công tác phòng chống dịch.
Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân tặng quà các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ

Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Bùi Quốc Bảo tặng quà động viên các thanh niên trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ với Tổ quốc

Hàng năm nhờ làm tốt các bước trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ nên thị xã Bình Long đều hoàn thành chỉ tiêu cấp trên giao, chất lượng hàng năm đều được nâng lên.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây