BỆNH VIỆN ĐA KHOA THỊ XÃ BÌNH LONG TẬP HUẤN PCCC NĂM 2014

Thứ ba - 17/09/2013 08:46 1.254 0
Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ - CNV về công tác phòng cháy chữa cháy, hướng tới “ Xây dựng bệnh viện an toàn”, Sáng ngày 11/9/2013 bệnh viện đa khoa Thị xã Bình Long phối hợp với đội phòng cháy chữa cháy công an TX Bình Long tổ chức tập huấn công tác “Phòng cháy chữa cháy” cho cán bộ - CNV trong bệnh viện.
Chiến sĩ Dương Ngọc Tính công an TX Bình Long  hướng dẫn kỹ thuật dập tắt một đám cháy nhỏ bằng vải bao bố

Tại buổi tập huấn,  học viên đã được cán bộ đội PCCC Công an thị xã hướng dẫn chi tiết, cụ thể các nguyên nhân dẫn đến cháy; Cấu tạo, tính năng và cách sử dụng phương tiện PCCC; Phương pháp kiểm tra tình trạng hoạt động của các phương tiện PCCC; Xử lý tình huống cháy. Ngay sau phần hướng dẫn lý thuyết các học viên đã được thực hành chữa cháy với kỹ thuật rải ống, sử dụng vòi phun nước; Dập tắt một đám cháy nhỏ bằng vải bao bố nhúng nước, bằng bình khí CO2.

Cán bộ - CNV Thực tập Kỹ thuật rải dây

Qua lớp tập huấn đã nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm về công tác PCCC cho mỗi cán bộ, công nhân viên bệnh viên để từ đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố xảy ra tại đơn vị cũng như gia đình và đây cũng sẽ là hoạt động thường niên của bệnh viện đa khoa TX Bình Long trong thời gian tới.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây