THÔNG BÁO: Kết luận của Đ/c Nguyễn Thang Quang - Chủ tịch HĐND thị xã tại cuộc Họp giao ban quý I/2013 HĐND thị xã khóa X.

Thứ sáu - 05/04/2013 10:34 1.396 0

Ngày 26/03/2013 tại Văn phòng HĐND - UBND thị xã. Đ/c Nguyễn Thanh Quang - Chủ tịch HĐND thị xã đã chủ trì cuộc họp giao ban quý I/2013 HĐND thị xã. Tại cuộc họp Đ/c Nguyễn Thanh Quang - Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã kết luận chỉ đạo Thường trực HĐND các xã -  phường cần lưu ý thực hiện một số công việc trong thời gian tới như sau:

1. Đề nghị Thường trực HĐND các xã - phường trước các kỳ họp HĐND cần tổ chức Hội nghị liên tịch với UBND và các ngành liên quan để thống nhất chương trình, nội dung kỳ họp. Đồng thời tập trung nghiên cứu Nghị định số 40/2010/NĐ-CP ngày 12/04/2010 về kiểm tra và xử lý văn bản quy phạm pháp luật để sau khi họp HĐND các xã - phường các văn bản quy phạm pháp luật ký ban hành gửi lên Phòng Tư pháp theo đúng quy định.

2. Đề nghị Thường trực HĐND các xã - phường quan tâm giám sát UBND các xã - phường trong việc nâng cấp, duy tu các tuyến đường giao thông nông thôn đảm bảo việc lưu thông của người dân khi mùa mưa sắp tới.

3. Các báo cáo giải trình tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri sau các kỳ họp HĐND thị xã. Sau khi UBND thị xã giải trình xong gửi Thường trực HĐND - UBND các xã - phường; Đề nghị UBND các xã - phường triển khai đến các cử tri có ý kiến, kiến nghị được biết.

4. Trong quý II/2013 chuẩn bị cho kỳ họp thứ sáu (kỳ họp giữa năm 2013), HĐND thị xã đề nghị Thường trực HĐND các xã - phường rà soát lại chỉ tiêu kinh tế - xã hội. Đặt biệt cần tập trung các khoản thu thuế phi nông nghiệp và thu phí giao thông đường bộ để đảm bảo thu ngân sách của địa phương.

Trên đây là kết luận của ông Nguyễn Thanh Quang - CT.HĐND thị xã tại cuộc Họp giao ban quý I/2013 HĐND thị xã.

MỸ TIÊN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây