Trường THPT thị xã Bình Long kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ ba - 11/12/2018 14:19 634 0
Hoà chung với không khí từng bừng của cả nước tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng nay 20/11, 25  trường học đóng chân trên địa bàn thị xã Bình Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tri ân những công lao to lớn của thầy cô.
Truong bl
Phó bí thư Thường trực Thị uỷ Lê Việt Hùng thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể nhà trường

Tại trường Trung học phổ thông thị xã Bình Long lãnh đạo Thị uỷ, các thầy cô nguyên là cán bộ giáo viên nhà trường đã đến chung vui buổi lễ với thầy trò nhà trường.
Truong bl 2
Các học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi đã được khen thưởng

Tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử 36 năm hình thành và phát triển của nền giáo dục nước nhà. Trải qua 36 năm nền giáo dục nước nhà đã xuất hiện nhiều thế hệ nhà giáo luôn tu dưỡng rèn luyện phấn đấu hết mình cho sự nghiệp trồng người. Cùng với sự phát triển của nền giáo dục nước nhà các thế hệ thầy cô giáo trường THPT thị xã Bình Long luôn phấn đấu hoàn thành sứ mệnh “trồng người”, chất lượng đội ngũ sư phạm nhà trường không ngừng được nâng lên,chỉ trong năm học 2018 -2019 nhà trường có 7 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, một thầy giáo được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen, 2 chiến sỹ thi đua cấp tỉnh; 06 giáo viên được UBND tỉnh tặng Bằng khen, 31 giáo viên được Sở giáo dục và đào tạo khen, nhiều thầy cô là chiến sỹ thi đua cấp tỉnh, cấp cơ sở; 100% cán bộ giáo viên đều đạt chuẩn và trên chuẩn; tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp đạt 100%; đậu đại học cao đẳng 84,62%; 23 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh. Trường đứng hạng nhì trong cụm thi đua số 1 và được UBND tỉnh tặng bằng khen, Chi bộ Đảng đạt trong sạch vững mạnh nhiều năm liền./.
Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây